xs
xsm
sm
md
lg

“พรหม” แรง! ขึ้นที่ 2 สวิงแดนอิเหนาวัน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้าโลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ โปรชาวไทย ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในศึกทัวร์ผสม เอ็นจอย จาการ์ต้า แอสโตร อินโดนีเซีย โอเพ่น วันที่ 2 เมื่อตีเข้ามา 7 อันเดอร์ สกอร์รวม 11 อันเดอร์ ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงตามหลังผู้นำ 2 สโตรก ในขณะที่ ประหยัด มากแสง ฟอร์มยังคงเส้นคงวา มี 10 อันเดอร์ เกาะกลุ่มนำในอันดับ 4 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟทัวร์ผสมเอเชียน-ยูโรเปี้ยนทัวร์รายการ เอ็นจอย จาการ์ต้า แอสโตร อินโดนีเซีย โอเพ่น ที่สนามเชงกาเร็ง กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,399 หลา พาร์ 70 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการแข่งขันในวันที่สอง โดยมีการตัดตัวมีสกอร์ต่ำกว่า 1 อันเดอร์พาร์

ในวันนี้ เฟลิเป้ อากีล่าร์ โปรจากชิลี โชว์วงสวิงสุดร้อนแรงหวดเข้ามาถึง 8 อันเดอร์พาร์ รวมสองวัน 13 อันเดอร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียว โดยมี “เจ้าโลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ ก้านเหล็กชาวไทย ที่ฟอร์มแรงไม่แพ้กัน เมื่อตีเข้ามา 7 อันเดอร์ รวมสองวัน 11 อันเดอร์พาร์ ขยับจากที่ 13 ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงร่วมกับ เจมส์ แคมต์ จากแอฟริกาใต้

ด้าน “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง อีกหนึ่งนักกอล์ฟไทย ยังคงโชว์วงสวิงได้คงเส้นคงวา เมื่อหวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์เท่ากับเมื่อวาน สกอร์รวม 10 อันเดอร์ ยังเกาะกลุ่มผู้นำในอันดับที่ 4 ร่วมกับ มาร์ติน วีเกล จากออสเตรีย

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ จีฟ มิลคา ซิงห์ โปรชื่อดังจากอินเดีย ตีเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันมี 9 อันเดอร์ อยู่ในอันดับ 6 ในขณะที่ เหลียง เวน ชอง แชมป์ออเดอร์ ออฟ เมอริต เมื่อปีที่แล้วจากแดนมังกร หวด 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์ อยู่อันดับที่ 7

ในขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟชาวไทยรายอื่นๆ ในวันนี้ต่างทำผลงานดีได้ถ้วนหน้า ไล่ตั้งแต่ “โปรหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ มีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 8 ร่วม, “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ มี 6 อันเดอร์ อยู่ที่ 14 ร่วม, “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราศ มี 5 อันเดอร์ อยู่อันดับ 20 ร่วม

ส่วนนักกอล์ฟไทยที่ไม่ผ่านการตัดตัวมี 2 รายได้แก่ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ตีเกินไป 1 โอเวอร์ และ เชาวลิต ผลาผล เกิน 3 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น