xs
xsm
sm
md
lg

เตรียมดึง “ซองกา” หวดไทยแลนด์โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บีอีซี-เทโร เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ในเมืองไทยรายการ “ไทยแลนด์โอเพ่น” เตรียม โจ-วิลเฟรด ซองกา นักหวดสุดฮอตจากเมืองน้ำหอมมาแข่งขันในดินแดนสยาม พร้อมยืนยันว่าเซ็นสัญญาแร็กเกตระดับโลกอีก 2 รายเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ใช่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แน่นอนเพราะค่าตัวสูงลิบเกินสู้ไหว

ความเคลื่อนไหวของศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008” ระหว่างวันที่ 22-28 กันยายนนี้ ล่าสุด มร.สจ๊วต แมคดอลแนล ผู้จัดการฝ่ายกีฬา บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของลิขสิทธิ์เทนนิสรายการนี้แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ว่า “เราได้เตรียมงบประมาณไว้สำหรับจ่ายค่าตัวนักเทนนิสทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านบาท เพื่อดึงนักหวดมืออันดับต้นๆของโลกมาร่วมการแข่งขัน”

มร. สจ๊วร์ต กล่าวต่อว่า “ขณะนี้เราได้เซ็นสัญญากับนักเทนนิสมือต้นๆ ของโลกแล้ว 2 คน และกำลังเจรจากับนักหวดดังอีก 3 ราย แต่ขออุบรายชื่อเอาไว้ก่อน รอการแถลงข่าวในช่วงเดือนมิถุนายน นอกจากนี้เรากำลังเจรจาที่จะดึงตัว โจ-วิลเฟรด ซองกา นักหวดจากฝรั่งเศสที่โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการคว้าตำแหน่งรองแชมป์แกรนด์สแลมแรกของปีรายการ “ออสเตรเลียน โอเพ่น” มาครองอย่างพลิกความคาดหมาย มาร่วมการแข่งขัน”

“อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับว่าคงไม่สามารถดึงตัว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกชาวสวิส มาร่วมการแข่งขันได้ เนื่องจากสู้ค่าตัวไม่ไหว แต่น่าจะได้ “เจ้าบอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ กลับมาสร้างสีสันในรายการนี้อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ ไทยแลนด์ โอเพ่น ในปีนี้ จะยังคงความสนุกเร้าใจอยู่เช่นเดิม” มร.สจ๊วร์ต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น