xs
xsm
sm
md
lg

ล้วงคอ! “คาเปลโล” ถูกมือดีฉกไดร์เป่าผมจากห้องพัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบของทีมสิงโตคำราม โดนลองของซะแล้ว เมื่อจู่ๆ ไดร์เป่าผมส่วนตัวได้ถูกมือดีฉกออกจากห้องพักส่วนตัวในสนามเวมบลีย์ หลังจากจบเกมนัดกระชับมิตร ระหว่างอังกฤษ กับสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หนังสือพิมพ์ Mirror รายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ถูกลองดี เมื่ออุปกรณ์เสริมหล่อ อย่าง ไดร์เป่าผม ถูกมือดีขโมยออกจากห้องพักส่วนตัวในสนามเวมบลีย์ หลังจากจบแมตช์นัดกระชับมิตรระหว่างอังกฤษ กับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ประจำสนามเวมบลีย์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าเกมการแข่งขัน กุนซือชาวอิตาเลียน ได้ขอให้ทางสนามจัดหาไดร์เป่าผมมาไว้ให้เขาใช้ภายในห้องพักส่วนตัวของผู้จัดการทีม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากห้องแต่งตัวของนักเตะ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่า หลังจบเกมการแข่งขันที่อังกฤษ เฉือนชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ไดร์เป่าผมราคาแพงดังกล่าวกลับหายไป

“ห้องแต่งตัวของผู้จัดการทีมอยู่ถัดจากห้องแต่งตัวนักเตะ หลังจาก ฟาบิโอ ได้งานคุมทีมชาติอังกฤษ เขาก็ถามหาไดร์เป่าผมส่วนตัว” แหล่งข่าววงใน เผย “ทุกคนรู้สึกหวาดกลัวและคิดว่า เขาจะพูดอะไรออกมาบ้าง หากพบว่า ไดร์เป่าผมหายไป”

อย่างไรก็ดี ตามรายงานไดร์เป่าผมอันใหม่จะถูกนำมาแทนที่ทันเกมทีมชาตินัดต่อไปอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น