xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน”หวังแฟนเรือใบเงียบไว้อาลัยเหตุมิวนิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังแฟนบอลของทีมจะสงบนิ่งเพื่อไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกทิ่มิวนิคในเกมดาร์บี้แมตช์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือโอกาสใช้เกมดาร์บี้แมตช์ที่โอลดแทรฟฟอร์ดกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นการไว้อาลัยให้กับ 8 นักเตะของทีมที่ชีวิตในโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่มิวนิคเมื่อ 50 ปีก่อน

ซึ่งเกมในวันอาทิตย์นี้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็หวังว่าจะไม่มีการส่งเสียงใดๆรบกวนการยืนไว้อาลัยจากแฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"ทีมคู่รักคู่แค้นของทีม“ปิศาจแดง”

โดยอีริคส์สันได้กล่าวผ่านเว็บไซด์ของสโมสรว่า"สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างยิ่งจริงๆ ผมรู้ว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้นจะให้ความเคารพกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่ช่วงหนึ่งของการยืนไว้อาลัยในเกมระหว่างทีมชาติอังกฤษกับสวิตเซอร์แลนด์นั้นมีแฟนบอลได้ส่งเสียงรบกวนขึ้นมา"

"ซึ่งผมหวังว่าทุกๆคนในวันอาทิตย์จะแสดงให้เห็นถึงความมีวุฒิภาวะ และความเคารพต่อทุกๆคนที่เสียชีวิตที่มิวนิค"ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น