xs
xsm
sm
md
lg

ฟลามินีเตรียมต่อสัญญาปักหลักถิ่นปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์เซนอล เตรียมจับ มาติเยอ ฟลามินี กองกลางชาวฝรั่งเศส ต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนกลายเป็นแกนหลักของทีม ที่สำคัญเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าพร้อมปักหลักระยะยาวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

ฟลามินี เพิ่งเหมายิงหนึ่งจ่ายหนึ่งในเกมที่พา อาร์เซนอล เปิดรังถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ “ปืนโต” เตรียมจับแข้งวัย 23 ปี ต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจาก ยูเวนตุส เคยแสดงความสนใจเข้ามา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผยว่า “เรากำลังคุยกันและหวังว่าจะได้ข้อยุติในไม่ช้า ฟลามินี ต้องการอยู่กับทีมต่อไป และผมก็อยากให้เขาอยู่ช่วยทีม ดังนั้น เราจะหาข้อตกลงร่วมกัน ผมไม่กังวลอะไร เพราะเชื่อในสิ่งที่เขาบอกผม”

ทางด้าน ฟลามินี ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยว่า “ก่อนอื่นเลยคือผมต้องการอยู่ที่นี่ ตัวแทนของผมกำลังคุยกับสโมสรและก็หวังว่าทุกสิ่งอย่างจะลงเอยด้วยดี ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและคิดเกี่ยวกับฟุตบอลเท่านั้น ซึ่งจากนี้เราก็จะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ฟลามินี ตัดสินใจบอกปัดสัญญาของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ พร้อมย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2004 เคยตกเป็นตัวสำรอง แต่ว่าก็อดทนรอโอกาส และยอมเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย จนในที่สุดเบียด จิลแบร์โต ซิลวา ยึดตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น