xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลามินี่" ลั่นขอเป็นตัวเอง ไม่อยากเกาะกัตตูโซ่ดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลาง อาร์เซนอล ยอมรับปลาบปลื้มที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เอซี มิลาน ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะเจอกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เพิ่งออกมายกยอปอปั้น โดยชม ฟลามินี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ว่าเหมือนกับ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ มิลาน อย่างไรก็ตามแข้งวัย 23 ปี ไม่อยากจะไปเหมือนนักเตะทีมชาติอิตาลี แต่ว่าต้องการสร้างชื่อเพื่อเป็นตัวของตัวเองมากกว่า

"ผมไม่คิดเช่นนั้นนะ จริงอยู่ที่มีคนเรียกผมแบบนั้น ซึ่ง กัตตูโซ่ ก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ต้องการให้เสียงเหล่านี้กลายเป็นเหมือนการดูหมิ่นเขา เพราะคิดว่าเราคือผู้เล่นที่สไตล์ต่างกัน ผมชอบบุกมากกว่า รวมถึงต้องการเป็นตัวของตัวเองเพื่อสร้างชื่อให้กระฉ่อนโลก" ฟลามินี่ เผย

นอกจากนี้ ฟลามินี่ ยังเผยว่ากำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากอดทนรอโอกาสจนยึดตำแหน่งตัวจริงจาก จิลแบร์โต้ ซิลวา กองกลางทีมชาติบราซิล ได้สำเร็จ

"ผมก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างหนักในช่วง 3 ปีครึ่งและทุ่มเททุกอย่าง และรอโอกาสก้าวขึ้นมายึดตัวจริง ใช่เรากำลังคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ เพราะผมมีความสุขกับ อาร์เซนอล และหวังว่าทุกสิ่งจะราบรื่น เนื่องจากผมต้องการอยู่กับทีมต่อไป" อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น