xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” ลั่นหงส์มีดีถึงแชมป์เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงเลือดดัตช์ ของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่าทีมจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการมีแชมป์ เอฟเอ คัพ ติดมือเป็นสมัยที่ 8 เพราะมั่นใจว่าศักยภาพทีมที่มีอยู่ในเวลานี้สามารถที่จะชนะได้ทุกทีม

ผลประกบคู่ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายคลอดออกมาแล้วปรากฏว่า ลิเวอร์พูล เจองานเบาจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ บาร์นสลีย์ เช่นเดียวกับ เชลซี ที่รอเชือด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ส่วนงานหนักสุด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับแชมป์เก่า อาร์เซนอล

เคาท์ หอกของ ลิเวอร์พูล มองว่า “ผมคิดว่าเราสามารถเดินต่อไปบนเส้นทาง เอฟเอ คัพ และเราสามารถล้มได้ทุกทีม เรามุ่งสมาธิมาที่ตัวเองและเชื่อในตัวพวกเรา ผมคิดว่าทีมมีความสามารถ แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ผมก็คิดว่าสิ่งนั้นจะกลับมาในไม่ช้า

“ปีที่แล้วเราแพ้ อาร์เซนอล ในรอบ 3 อย่างน่าผิดหวัง ในฤดูกาลนี้เราชนะทั้ง ลูตัน ทาวน์ และ ฮาแวนต์ แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ จากนี้เราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่าเรามีศักยภาพที่พร้อมจะชนะทุกทีม” อดีตดาวยิง เฟเยนูร์ด เผย

“เรารู้ดีว่าการคว้าแชมป์ลีกยากมากในตอนนี้ จริงๆ เราก็ควรที่จะทำให้ดีกว่านี้ ตอนนี้เราต้องการจบในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เรายังอยู่ในเส้นทาง เอฟเอ คัพ และ แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น เราต้องการคว้าแชมป์ทุกถ้วยในปีนี้เท่าที่ยังเป็นไปได้” หอกวัย 27 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น