xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาอ้อนขอเวลา “สเคอร์เทล” ปรับตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล (แดง)
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ฟอร์มของ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังใหม่ถอดด้าม ที่เพิ่งได้ลงประเดิมสนามครบ 90 นาทีเต็ม พร้อมอ้อนอย่าเพิ่งตัดสินขอเวลาให้แข้งใหม่ได้ปรับตัวก่อน

ลิเวอร์พูล ส่ง สเคอร์เทล ออกสตาร์ทเป็นนัดแรก หลังย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม ฮาแวนต์ แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ 5-2 เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้ยืนระยะตลอดจนจบเกม

ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 มาจากการโหม่งของ ริชาร์ด แพ็กเคตต์ ในนาทีที่ 8 ขณะที่สกอร์ 2-1 มาจากฝีเท้าของ อัลฟี พ็อตเตอร์ ซึ่งซัดไปแฉลบ สเคอร์เทล เข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ ยอสซี เบนายูน จะมากดแฮตทริก และ ปีเตอร์ เคราช์ สังหารปิดบัญชีในนาทีสุดท้าย

หลังเกม เบนิเตซ กล่าวถึงฟอร์มของแข้งใหม่ว่า “ไม่ง่ายที่จะวิเคราะห์ฟอร์มของนักเตะคนหนึ่งจากการลงเล่นเกมแรกแค่ 90 นาทีที่ แอนฟิลด์ สเคอร์เทล ดูโอเค เขามีข้อดีในหลายๆ สิ่ง แต่ว่าความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างเกมจำต้องใช้เวลา”

“ยอดเยี่ยมมากสำหรับ ยอสซี และเรา ผมคิดว่าเขาทำได้ดียามอยู่หน้าประตู หากคุณต้องการมองหาข้อดีซึ่งมีไม่มากนัก แต่ผลการแข่งขันที่ออกมาดีสำหรับผู้เล่นบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอสซี และ เคราช์ ที่ยิงประตูได้” เบนิเตซ กล่าวถึงภาพรวมของเกมปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น