xs
xsm
sm
md
lg

แม็คลาเรนระอุ "ฮิคกิ" โวลั่นขอล้ม "แฮมิลตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ความบาดหมางในทีมแม็คลาเรนส่อระอุอีกครั้ง หลัง ฮิคกิ โควาไลเนน นักซิ่งคนใหม่ชาวฟินแลนด์ ออกมาประกาศลั่นว่า ต้องการจะเอาชนะลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีม เพื่อกรุยทางไปสู่ตำแหน่งแชมป์โลกของตัวเองให้ได้ในปีนี้

ฮิคกิ โควาไลเน่น นักซิ่งฟินน์ ที่เข้ามาแทนที่เฟอร์นานโด อลอนโซ ในทีมแม็คลาเรน ทำเอาลูอิส แฮมิลตัน ต้องหนาวๆร้อนๆ เมื่อประกาศกร้าวว่า เป้าหมายของเอาในปีนี้คือการคว้าแชมป์โลกในประเภทนักขับมาครอง

"เป้าหมายของผมตั้งไว้ที่แชมป์โลก ผมเชื่อว่าผมสามารถเร็วกว่าเขา(แฮมิลตัน)ได้ในสนาม ทีมยืนยันว่าจะได้รถที่เหมือนกัน ซึ่งผมก็มีโอกาส ลูอิสเกือบได้แชมป์โลกเมื่อปีก่อน คราวนี้เขาได้รับความสนใจมหาศาล เขาเป็นซูปอร์สตาร์ไปแล้ว ส่วนผมก็ทำหน้าที่ของผมไป หากผมคว้าแชมป์โลกได้ ปีหน้าผมคงเป็นที่สนใจของผู้คนอีกเยอะ" ฮิคกิร่ายยาว

อย่างไรก็ดีอดีตนักซิ่งเรโนลต์ยืนยันว่า จะไม่มีความขัดแย้งภายในแคมป์แม็คลาเรนเหมือนปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวจะพุ่งเป้าไปที่ผลงานในสนามมากกว่า

"ผมไม่สนใจว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่เมื่อปีที่แล้ว แต่ผมคิดว่าผมสามารถตอบโจทย์ของทีมได้ ผมไม่อยากเห็นปัญหาภายในทีม ผมมาที่นี่เพื่อขับรถให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ รวมถึงพยายามที่จะเอาชนะทุกคนให้ได้" โควาไลเนนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น