xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาใช้เงินขายโมโม คว้า “ไอมาร์” ช่วยปั้นเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สำนักข่าวจอมแสบของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว พาโบล ไอมาร์ เพลย์เมกเกอร์ของ รีล ซาราโกซา มาปั้นเกม โดยจะใช้เงินที่ได้จากการขาย โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก มาใช้ในการเสริมทัพครั้งนี้

สื่อเชื่อว่า ซิสโซโก กองกลางตัวตัดเกมของ ลิเวอร์พูล จะย้ายสวมเสื้อ ยูเวนตุส ในเร็ววันนี้ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) หลังจากเรื่องยืดเยื้อมานาน โดยเวลานี้แข้งทีมชาติมาลี อยู่ระหว่างทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่กานา

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล อยากได้ ไอมาร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 ปี มาช่วยปั้นเกม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองจะปิดตัวลงในวันที่ 31 มกราคมนี้ หลังจากเคยร่วมงานกันเมื่อครั้งอยู่ที่บาเลนเซีย

นอกจากนี้มีข่าวว่า เบนิเตซ กำลังจะพยายามเคลียร์ปัญหาของ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนักชาวนอร์วีเจี้ยน หลังจากเหลือสัญญาเพียงแค่ 18 เดือน แต่ว่าระยะหลังฟอร์มหลุดทำให้เข้าๆ ออกๆ ตัวจริงเป็นว่าเล่น โดยมี แอสตัน วิลลา และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัว

รายงานระบุว่า รีเซ ไม่พอใจที่ถูกดร็อปในเกมพรีเมียร์ชิป ที่เสมอ วิลลา 2-2 ทำให้เข้าไปปิดห้องคุยกับ เบนิเตซ ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ถล่ม ฮาแวนต์ แอนด์ วอเตอร์ลูวิลล์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น