xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายจ่อเซ็นล่วงหน้า “เมลเบิร์ก” แถมเหล่ “โมโม่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โอลอฟ เมลเบิร์ก ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติสวีเดน มาร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า

โอลอฟ เมลเบิร์ก วัย 30 ปีเหลือสัญญาค้าแข้งกับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2007/08 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นวิลลา ปาร์ค และพร้อมเดินออกจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ล่าสุด เอสซิโอ เซคโค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ยูเวนตุส ยืนยันกับสื่อเมืองผู้ดีว่า เมลเบิร์ก จะมาสวมยูนิฟอร์ม “ม้าลาย” สู้ศึกซีซันหน้า “เมลเบิร์ก ตกลงสัญญาในขั้นต้นกับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

“ตอนนี้การเจรจาเหลือรายละเอียดอีกเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกัน ถ้าทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี โอลอฟ เมลเบิร์ก จะกลายเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส ในเดือนกรกฎาคมนี้ ” บิ๊กแห่งเมืองตูรินกล่าวต่อ

นอกจากนี้ เซคโค ยังเผยถึง โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก กองกลางทีมชาติมาลีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่แสดงท่าทีต้องการเดินออกจากลีกลูกหนังเมืองผู้ดี “เขายังเป็นนักเตะที่เราให้ความสนใจอยู่ และประตูก็ยังไม่ปิดลงสำหรับการที่ ซิสโซโก จะย้ายมาร่วมงานกับ ยูเวนตุส ในช่วงหน้าหนาวนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น