xs
xsm
sm
md
lg

‘โมโม่’ หน้าแตกบิ๊กม้าลายโต้ไม่เคยทาบร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก ถึงคราวหน้าแตก เมื่อ โคบอลลี กิกลิ ประธานทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ปริปากไม่เคยทาบทามมิดฟิลด์ทีมชาติมาลีให้มาค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่อย่างใด
ม้าลายไม่สน โมโม่ ?
แม้ว่า โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก จะยังไม่ได้ย้ายจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปค้าแข้งยังเมืองตูรินกับ ยูเวนตุส แต่ดาวเตะวัย 22 ปีเคยให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุแดนมะกะโรนีทำนองว่าเขาใกล้จะย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม “เบียงโคเนรี” เต็มแก่

ทว่าล่าสุด โคบอลลี กิกลิ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวกับสื่อบ้าง “ ยูเวนตุส ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงนักเตะคนใดมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะจะมีความใฝ่ฝัน แต่ก็ต้องดูในความเป็นจริงด้วยเช่นกัน ”

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ “หงส์แดง” เคยพูดเกี่ยวกับกรณีการย้ายทีมของ ซิสโซโก “ ผมมีการพูดเรื่องการย้ายทีมกับ โมโม่ และเอเย่นต์ส่วนตัวของเขา เรารู้ว่ามี 2-3 สโมสรถามไถ่เรื่องนี้เข้ามา แต่ลิเวอร์พูลก็รอในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวนักเตะและสโมสร ”

สำหรับ ซิสโซโก นอกจากตกเป็นข่าวกับ “ม้าลาย” ด้าน “ค้างคาว” บาเลนเซีย ก็อยากได้ตัวนักเตะคืนถิ่นเมสตาญา สเตเดียม เพื่อช่วย โรนัลด์ คูมัน กู้วิกฤติในศึกลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนกุนซือชาวดัตช์ถอดใจเบนเป้าหมายเตรียมล่า ซุนเลย์ มุนตารี กองกลางทีมชาติกานาร่วมงานแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น