xs
xsm
sm
md
lg

"วู้ดส์" แรงจัดทิ้ง 8 สโตรกจ่อแชมป์กอล์ฟบูอิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยังคงความสุดยอดอย่างต่อเนื่องด้วยการเก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ ในวันที่ 3 ของรายการบูอิค อินวิเตชันแนล จนขยับเข้าใกล้กับการคว้าแชมป์แรกของปี 2008 ให้กับตัวเองด้วยการทิ้งห่างรองจ่าฝูงออกไปไกลถึง 8 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ"บูอิค อินวิเตชั่นแนล" ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ (เซาท์ คอร์ส) ซานดิเอโก้ ระยะ 7569 หลา พาร์ 72 รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 173 ล้านบาท ดวลวงสวิงกันในระหว่างวันที่ 24-27 มกราคม

เข้าสู่การออกรอบวันที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ ดีกรีหมายเลข 1 ของโลกโชว์ฟอร์มสมราคาด้วยการกดไปอีก 6 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันนำโด่งที่สกอร์ 18 อันเดอร์พาร์ จ่อใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ เนื่องจากทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง สจ๊วร์ต ซิงค์ เพื่อนร่วมชาติถึง 8 สโตรก และ อันดับ 3 โจ ดูแรนต์ อยู่ 9 สโตรกด้วยกัน

ในรายของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ อารอน แบดเดลีย์, จัสติน เลนนาร์ด และบู วีคลีย์ รั้งอันดับ 4 ร่วมกันที่ 7 อันเดอร์พาร์ สจ๊วร์ต อัพเพิลบี มี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 8 ร่วม รอรี่ ซับบาตินี่ โปรแอฟริกาใต้หล่นไปอยู่ที่ 21 ร่วม สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ จิม ฟิวริค อันดับ 33 ร่วม 2 อันเดอร์พาร์ และ วีเจย์ ซิงห์ ก้านเหล็กฟิจิ อยู่ที่ 36 ร่วม สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์

ด้าน ไทเกอร์ วู้ดส์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันวันที่ 3 ด้วยความมั่นใจว่าถ้วยแชมป์จะตกอยู่ในกำมือของเขาแน่นอน “วันนี้น่าจะเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าโอกาสที่คนอื่นจะแย่งแชมป์ไปจากผมหมดลงแล้ว ผมพยายามเล่นตามเกมของตัวเองและทำตามแผนที่คิดเอาไว้ในหัว ซึ่งมันก็ไปได้สวยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น