xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ชี้ลูกแรกลดกดดัน-คีแกนรับสาลิกาแผ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่า ประตูแรกของเกมช่วยให้ อาร์เซนอล เล่นได้ง่ายขึ้นก่อนเป็นฝ่ายรัว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ขณะที่ เควิน คีแกน มองว่าผู้เล่นเดอะ แม็กพายส์ ทำดีแล้วแต่ยังดีไม่พอ

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” เป็นฝ่ายสยบ “สาลิกาดง” ในถิ่นเอมิเรตส์ สตเดียม ของตัวเอง 3-0 โดยได้ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโกที่เหมาซัด 2 เม็ดส่วนอีกลูกมาจากการโหม่งเข้าประตูตัวเองของ นิคกี บัตต์

ซึ่ง เวนเกอร์ ออกมาให้ทัศนะว่าประตูขึ้นนำ 1-0 ของ “บายอร์” ในช่วงต้นครึ่งหลังถือเป็นจุดพลิกโฉมหน้าของแมตช์นี้ว่า “นี่คือ เกมที่ประตูแรกมีอิทธิพลต่อผลการแข่งขัน โดยช่วงก่อนที่เราจะยิงได้ถือว่าน่าอึดอัดไม่น้อย เนื่องจาก นิวคาสเซิล เล่นได้ดี แต่เราก็สามารถคุมสถานการณ์ได้ในเวลาต่อมาซึ่งประตูที่ 2 ถือเป็นการปิดโอกาสของพวกเขาโดยสิ้นเชิง กระนั้นนี่ถือเป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่ง”

ด้าน “คิงเคฟ” ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก เราแสดงให้เห็นถึงความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับทีมอย่าง อาร์เซนอล และสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ไม่น้อย แต่เราไม่สามารถยืนระยะได้ตลอดจนต้องตกเป็นฝ่ายปราชัยในที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น