xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ส่ายหน้าไม่สนดึง ‘เลห์มันน์’ แทน ‘คาห์น’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ส่ายหน้าไม่สนใจคว้า เยนส์ เลห์มันน์ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้าเพื่อทดแทนการจากไปของ โอลิเวอร์ คาห์น
เสือใต้เมินตะปบ เลห์มันน์ ร่วมงาน
การที่ โอลิเวอร์ คาห์น มือหนึ่งวัย 38 ปีแห่งถิ่นอลิอันซ์ อารีนา เตรียมประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2007/08 ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวอาจไปดึง เยนส์ เลห์มันน์ มือ 1 ทีมชาติเยอรมนีกลับสู่ลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามล่าสุด อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไป “เสือใต้” ออกโรงแถลงไข “ มิชาเอล (เรนซิงค์) คือทางเลือกลำดับแรกของเราหลังจากที่ โอลิเวอร์ (คาห์น) เลิกเล่น และมันก็เป็นอะไรที่เหลวไหลที่เราจะนำผู้รักษาประตูวัย 38 ปีมาแทน โอลิเวอร์ ซึ่งอายุเท่ากัน อีกทั้งผมไม่คิดว่า เลห์มันน์ จะทนมานั่งสำรองรอโอกาสจาก มิชาเอล ที่อาจเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บลงสนามไม่ได้ ”

ด้าน ไกเซอร์ ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ประธานทีมบาเยิร์นฯ มองไม่เห็นโอกาสที่ เลห์มันน์ จะมาเล่นให้ทีมเนื่องจากเขาเคยอยู่กับ ชาลเก้ 04 และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นปรปักษ์กัน “ ผมอยากมีข้อยกเว้นบ้างเหมือนกัน แต่เรามองไม่เห็นทางที่ เลห์มันน์ จะมาเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค เพราะเขายังเหมือนเป็นปฏิปักษ์กับเราเสมอมา ”

สำหรับ เลห์มันน์ ปฏิเสธการย้ายกลับไปร่วมงาน “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ และยอมเป็นสำรองให้ มานูเอล อัลมูเนีย ในถิ่น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เนื่องจากเขาไม่ต้องการให้ภรรยาและบุตรต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนเพียงลำพัง ซึ่งหลังเสร็จศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ เลห์มันน์ เปรยอาจแขวนถุงมืออำลาวงการไป
กำลังโหลดความคิดเห็น