xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแท็คเกิลไตตันส์ประสบอุบัติเหตุรถชนปางตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรน์ ลอง อดีตดีเฟนซีฟ แท็คเกิล เทนเนสซี ไตตันส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชีวิตอยู่ในขั้นวิกฤติหลังประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ส่วนตัวพุ่งชนกำแพงเมื่อคืนวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา
ลอง ครั้งชักภาพกับลูกชาย
ก่อนเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ในตัวเมืองแนชวิลล์ เทนเนสซี มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อ ไรน์ ลอง อดีตผู้เล่น เทนเนสซี ไตตันส์ วัย 26 ปีขับรถฟอร์ด มัสแตง ปี 2005 ลงทางลาดก่อนที่พาหนะคู่ใจจะเสียหลักพุ่งกระแทกกำแพงหินอย่างจัง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าสภาพรถทางด้านคนขับอยู่ในสภาพเสียหายอย่างหนักและ ลอง ก็ถูกนำส่งโรงพยาบาลแวนเดอบิลท์ ยูนิเวอร์ซิตี เมดิคัล เซ็นเตอร์ เป็นการเร่งด่วนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส ขณะที่ เวสลีย์ สตีเฟนส์ ผู้โดยสารอีกคนวัย 28 ปีในรถคันดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด

ด้านทีมไตตันส์มีแถลงการณ์ออกมาเมื่อวันอังคาร “ ทางเราทราบถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ ไรน์ (ลอง) และผู้เล่นหลายๆ คนก็เดินทางไปเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาลเมื่อคืนวาน ตอนนี้ทุกคนต่างสวดภาวนาให้กับ ไรน์ และครอบครัวของเขากับช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ”

สำหรับ ลอง ถูกดราฟท์เข้าสู่ลีกคนชนคนในรอบที่ 4 ของปี 2003 โดยไตตันส์ ซึ่งสามฤดูกาลแรกของเขาสร้างผลงานทำ 99 แท็คเกิล 9 ½ แซ็ค ทำให้เกิดหนึ่งฟัมเบิลใน 39 เกมที่ลงเล่น อย่างไรก็ตาม ในช่วงพรีซีซั่นปี 2006 ลอง โชคร้ายประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายรุนแรงจนถูกใส่ชื่อเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ และปี 2007 เขาก็มาเจ็บเข่าอีกจนโดนทีมตัดตัวไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น