xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโหวต “รูนีย์” นักเตะขี้เหร่ที่สุดในโลก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ หน้านี้ที่ว่าขี้เหร่
“เวย์น์ รูนีย์” ดาวยิงทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อมีรายงานว่า เขาได้รับการโหวตจากแฟนบอลสาวๆ ยกให้เป็นนักเตะที่มีหน้าตาน่าเกลียดที่สุดในโลก ตามรายงานของเดอะซัน

เดอะซัน รายงานว่า “เวย์น รูนีย์” ดาวยิงทีมปิศาจแดง แมนเชสเตสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ คว้าเสียงโหวตอันเป็นเอกฉันท์จากแฟนบอลสาว เหนือ “โรนัลดินโญ่” สตาร์จากถิ่นคัมป์นู และเพื่อนร่วมทีม “คาร์ลอส เตเบซ” ครองตำแหน่งนักเตะที่มีหน้าตาขี้เหร่ที่สุดในโลก

ทั้งนี้ผลสำรวจจากเว็บไซต์ www.the peoplesclub.com ระบุว่า รูนีย์ วัย 22 ปี ซึ่งมักถูกเปรียบกับ ตัวการ์ตูนชเร็ค ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมของดรีมเวิร์คส์ ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลสาวสูงสุดถึง 33 เปอร์เซ็นต์ ในหัวข้อนักฟุตบอลที่ขี้เหร่ที่สุดในโลก

นอกจากนี้ ผลสำรวจดังกล่าว ยังเผยอีกว่า 1 ใน 5 ของแฟนบอลสาวยอมรับว่า พวกเธอยอมที่จะออกเดตกับเหล่านักเตะหน้าตาขี้เหร่ก็เพราะเงินในกระเป๋าของพวกเขาเท่านั้น

สำหรับ 10 อันดับนักฟุตบอลที่ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะหน้าตาขี้เหร่ ได้แก่ 1. เวย์น รูนีย์ 2. โรนัลดินโญ่ 3.คาร์ลอส เตเบซ 4. ปีเตอร์ เคร้าช์ 5.โรนัลโด้ 6. ลุค แชดวิช 7. ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ 8.ดาร์เรน เฟลตเชอร์ 9. ริโอ เฟอร์ดินาน 10. รุด ฟาน นิสเตลรอย
กำลังโหลดความคิดเห็น