xs
xsm
sm
md
lg

"ซันส์"ร้อนแรงเผา"เน็ตส์"หมดรูป 116-92 ศึกเอ็นบีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตาดเดอไมน์พระเอกในเกมนี้
ฟีนิกซ์ ซันส์ ทีมอันดับหนึ่งจากสายตะวันตกยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ไปแบบขาดลอย 116-92 คะแนน โดยได้ อเมเร สตาเดอไมร์ เซ็นเตอร์ตัวเก่งทำคนเดียวถึง 28 แต้ม ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ช่วงเช้าวันจันทร์

ที่ฟีนิกซ์ : ฟีนิกซ์ ซันส์ ลงเล่นในยูเอสแอร์เวย์อารีนา รับการมาเยือนของ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ โดยเจ้าถิ่นขาด แกรนท์ ฮิลล์ ที่ยังคงบาดเจ็บ แต่ก็ยังมี สตีฟ แนช,ชอน เมเรียน และอเมเร สตาเดอไมร์ นำทัพ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนก็ขนดาวดังมาเต็มทีมทั้ง วินซ์ คาร์เตอร์,ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน และเจสัน คิดด์

ซันส์ ร้อนแรงสมชื่อตั้งแต่ควอเตอร์แรกเมื่อออกนำห่างถึง 35-20 และจบที่ 56-45 เมื่อหมดครึ่งแรก จากนั้นในช่วง 2 ควอเตอร์หลังก็เป็น สเตาดาไมร์ ที่โชว์ฟอร์มเด่นจากการเล่นวงในทำไปถึง 28 แต้ม กับ 9 รีบาวด์ นำทีมเอาชนะไปอย่างสบาย 116-92 คะแนน

หลังจบเกม แนช การ์ดคนสำคัญเผย " ผมไม่สนใจว่าเราจะทำแต้มได้มากแค่ไหน แต่เราแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นมาตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ซึ่งมันสำคัญกว่าเรื่องแต้ม นับจากนี้เราต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อรักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ได้ "

ขณะที่ ลอว์เรนช์ แฟรงค์ โค้ชคนหนุ่มของทีมเยือนมองว่าจากความหละหลวมในเกมรับทำให้ทีมต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมนี้ " ที่ชัดเจนที่สุดคือเราปล่อยพื้นที่ให้พวกเขาเล่นมากเกินไป เปิดโอกาสให้พวกเขารีบาวด์ใต้แป้นของเราถึง 17 ครั้ง และปล่อยให้ยิง 3 แต้มอีกหลายลูกจนเสียถึง 116 แต้มในวันนี้ "

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ซันส์ กลายเป็นทีมที่มีสถิติดีที่สุดจากทั้งหมดในกลุ่มตะวันตก (ชนะ 29 แพ้ 12) นอกจากนี้ยังการคว้าชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันอีกด้วย ผิดกับฝั่งของ เน็ตส์ ที่อยู่ในช่วงขาลงพ่ายเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันเข้าให้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น