xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแน็ต”โต้ตั้ง “เปาอั๋น” คุมไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแน็ต
“บิ๊กแน็ต” ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของเมืองไทย ยืนยันไม่ได้แต่งตั้ง “เปาอั่น” ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ เป็นประธานฝ่ายผู้ตัดสินศึกไทยลีก พร้อมเผยทำความเข้าใจกับนายกสมาคมฟุตบอลเรียบร้อยแล้ว

หลังจากมีข่าวออกมาว่า “บิ๊กแน็ต” ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของไทย ได้แต่งตั้ง "เปาอั๋น"ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ ให้เป็นประธานฝ่ายผู้ตัดสินไทยลีก ซึ่งเชิ้ตดำทุกคนที่ทำหน้าที่จะต้องผ่านการอบรม และสัมมนาเรื่องกฏและกติกา จาก"เปาอั๋น"เท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์รับเบี้ยเลี้ยงได้ตามที่กำหนดไว้ ทำให้ “เสธ.เอ็กซ์”พลตรีฐิติวัชร กำลังเอก ประธานฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แสดงท่าทีไม่พอใจ และประกาศว่า จะไม่ส่งผู้ตัดสินไปร่วมทำหน้าที่อย่างเด็ดขาดนั้น

ล่าสุด “บิ๊กแน็ต” ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “ผมไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้อย่างไร แต่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ในการประชุมมีการหารือประเด็นเดียวคือ เรื่องงบฯค่าเดินทาง เบี้ยเลี้ยง และค่าที่พักของผู้ตัดสินในไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก, ลีกดิวิชั่น 1 และลีกดิวิชั่น 2 ส่วนการจัดส่งผู้ตัดสินไปทำหน้าที่เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการฝ่ายผู้ตัดสิน

“นอกจากนี้ยังมีการนัดหมายให้เชิญคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลฯ มาหารือเรื่องระเบียบการจ่ายเงินผู้ตัดสินและโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล ฤดูกาล 2551 ในวันที่ 3 ก.พ. 51 ซึ่งเรื่องนี้ตนได้ทำความเข้าใจกับนายกสมาคมฟุตบอลฯตามข้อเท็จจริง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"” บิ๊กแน็ต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น