xs
xsm
sm
md
lg

"น้องนก" เซ็นโยเน็กซ์รับปีละล้าน พร้อมเฮได้พาสสปอร์ตแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องนก
โยเน็กซ์ ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากญี่ปุ่น เซ็นสัญญาหนุน นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักหวดเยาวชนสาวไทย เป็นเวลา 3 ปี โดยจะสนับสนุนอุปกรณ์ เงินค่าตัว และโบนัสเมื่อชนะรายการต่างๆ มูลค่าปีละกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ "น้องนก" ยังได้รับข่าวดีเมื่อกระทรวงการต่างประเทศอนุมัติพาสปอร์ตแดงให้แล้ว

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมโฟว์วิงสห์ ถนนสุขุมวิท 26 กรุงเทพฯ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสเยาวชนมือหนึ่งโลกชาวไทยได้มีเซ็นสัญญารับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก บ.โยเน็กซ์ ประเทศญี่ปุ่น โดยมี มร.ซาโตชิ ยูซ่า ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภาคพื้นเอเชีย บ.โยเน็กซ์ ญี่ปุ่น และ นายพิชัย ฟูพร้อมวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท โยเน็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานสหพันธ์เทนนิสเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ปกครองของ "น้องนก" ร่วมเป็นประธานในงาน

สำหรับรายละเอียดของสัญญาดังกล่าวเป็นการเซ็นระยะเวลา 3 ปี โดย "น้องนก" จะได้รับการสนับนุนแร็กเก็ตเทนนิสพร้อมอุปกรณ์ เงินสนับสนุน และโบนัสเมื่อชนะรายการต่างๆ มูลค่าปีละกว่า 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ภายในงาน นพวรรณ ยังได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการขอพาสปอร์ตแดงหรือพาสปอร์ตในฐานะทูตกีฬาว่ากระทรวงการต่างประเทศได้พิจาณาให้แล้ว โดยวันที่ 28 ก.ค.นี้จะเดินทางไปรับที่กระทรวงการต่างประเทศและหลังจากนั้นในวันที่ 1 สิงหาคมจะเดินทางไปแข่งทัวร์นาเมนท์ที่ประเทศแคนาดา
กำลังโหลดความคิดเห็น