xs
xsm
sm
md
lg

ราชันโต้กุนซือชาวเกาะจบคดีฟาดปากแค่หลังเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เปรแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสร รีล มาดริด ออกมาชี้แจงว่า แบร์นด ชูสเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันไม่ต่อความยาวสาวความยืดกับสื่อมวลชน หลังเกือบมีเรื่องฟาดปากกับ เกรกอริโอ มานซาโน่

ศึกโคปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่ง “ราชันชุดขาว” พ่ายคาถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ให้กับ รีล มายอร์ก้า 0-1 เป็นผลให้จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นหลังจบเกมโดย ชูสเตอร์ ประจันหน้ากับกุนซือชาวเกาะบริเวณหน้าทางเข้าห้องแต่งตัวภายในสนาม จนเกือบถึงขั้นวางมวยหลังมีการโต้คารมอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองฝ่ายก็เข้ามาแยกก่อนที่ศึกจะสงบลงในที่สุด

หลังจากนั้น มานซาโน่ ออกมาให้สัมภาษณ์โดยบอกว่าไม่ติดใจเอาความอะไร เพียงแต่ฝากข้อความเตือนสติเจ้าของฉายา “ขบถลูกหนัง” ว่าให้รู้จักถ่อมตัวมากกว่านี้ ซึ่งในเวลาต่อมา “เพ็ดย่า” มิยาโตวิช ก็ออกมาสวนกลับบ้างว่า “การโต้เถียงระหว่างกันเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้ ถ้าจะพูดอะไรต่อไปก็ขอให้พูดกันเป็นการส่วนตัว ไม่ใช่จุดชนวนความขัดแย้งผ่านทางสื่อมวลชน”

“ทั้งคู่ (ชูสเตอร์ และ มานซาโน่) ต่างก็เป็นมืออาชีพด้วยกัน ดังนั้น ทุกอย่างน่าจะเคลียร์กันได้ตั้งแต่เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา” ผอ.ชุดขาวชี้แจงพร้อมทั้งยืนยันถึงการวางตัวของ ชูสเตอร์ ในงานแถลงข่าวหลังเกมว่า "ไม่มีอะไรผิดปกติ สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนั้นมีเพียงแค่ความผิดหวังจากการพ่ายแพ้ซึ่งคงเป็นเรื่องยากที่เราจะยิ้มออกได้"

"จากเหตุการณ์ครั้งนี้เขาจะได้เรียนรู้และปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งผมเชื่อว่าไม่ช้าก็เร็ว เขาจะกลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชนเหมือนเดิม"
กำลังโหลดความคิดเห็น