xs
xsm
sm
md
lg

“เจ.เจ.”เผยแท็กซี่หวิดพาหลงก่อนลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขณะที่ต้องสวดมนต์ในเกมเอาชนะ “ทามิร่า ปาสเซ็ค” ดาวรุ่งออสเตรีย ไปแบบหืดจับ ในการแข่งขันรอบแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “เยเลน่า แยนโควิช” เผยว่า ก่อนแข่งแท็กซี่หวิดพาเธอไปผิดสนาม

“เยเลน่า แยนโควิช” ซึ่งหวดมาราธอนเอาชนะ “ทามิร่า ปาสเซ็ค” ดาวรุ่งวัย 17 ปี จากออสเตรีย ไปได้หืดจับ 2-1 เซต 2-6 6-2 12-10 ใช้เวลาไปถึง 3 ชั่วโมง 9 นาที ในการแข่งขันรอบแรก ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยว่า เธอหวิดเดินทางมาไม่ถึงสนามแข่งขัน หลังจากแท็กซี่เจ้ากรรมเข้าใจผิดคิดว่า เธอต้องการไปยังสนามซ้อม ซึ่งอยู่คนละทิศกันเลย

ทั้งนี้ สาวเจ.เจ. เล่าว่า เมื่อเช้าวันจันทร์ เธอได้เรียกแท็กซี่จากโรงแรมที่พักในเมือง และเมื่อสังเกตว่า แท็กซี่ขับไปคนละทิศละทางกับสนามเมลเบิร์น ปาร์ค ซึ่งใช้ในการแข่งขัน หวดสาวจากเซอร์เบีย จึงรีบทักว่า “ขอโทษนะคะ คุณกำลังพาฉันไปทางลัดใหม่หรือ? คุณจะพาฉันไปไหน”

“คนขับเกือบพาฉันไปส่งที่อัลเบิร์ต ปาร์ค (สนามซ้อม)” แยนโควิช เผย “เขาคิดว่า ฉันกำลังจะไปซ้อม”

อย่างไรก็ตาม ยังถือว่า โชคดีที่หวดสาวจากเซอร์เบีย เดินทางไปถึงสนามแข่งขันทันเวลา และก็นับว่า เป็นโชคดีชั้นที่สอง เมื่อเธอสามารถพาตัวเองผ่านสถานการณ์อันเลวร้ายในเกมการแข่งขันที่หวิดเสียท่าให้คู่แข่งในรอบแรก

ทั้งนี้ แยนโควิช ต้องพบกับ “เอดิน่า กัวโลวิทส์” จากโรมาเนีย ในการแข่งขันรอบสอง ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น