xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซ่าถลุง 4-0, บิลเบาอัดเซบีญา 2-0 ลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บาร์เซโลนา ออกฟอร์มจัดจ้านด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อน รีล มูร์เซีย แบบเหนือชั้น 4-0 ทำให้ตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด เหลือ 4 คะแนนอย่างน้อย 1 วัน ส่วน เซบีญา สิ้นลายบุกไปพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-2

ศึกลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 12 มกราคม บาร์เซโลนา ลงเล่นในถิ่นคัมป์ นู ปะทะแข้งกับ รีล มูร์เซีย โดยนัดนี้ ซามูเอล เอโต ดาวยิงตัวฉกาจลงสนามให้กับเจ้าบุญทุ่มเป็นนัดสุดท้าย ก่อนบินกลับไปรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

ครึ่งแรกยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน ในนาทีที่ 27 จากนั้น โบยาน เคอร์คิช เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 17 ปี ก็มาบวกสกอร์เป็น 2-0 ในนาทีที่ 52 จากการเข้าชาร์ตลูกเปิดของ เธียร์รี อองรี ในระยะเผาขน

ถึงนาทีที่ 77 ซิลวินโญ หยอดบอลจากกลางสนามให้ อองรี หลุดทะลุแผงหลังขึ้นไปทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะเปิดไปให้ เอโต เข้าฮอสที่เสาสองเป็น 3-0 ก่อนที่ดาวยิงหมอผีจะมาเบิ้ลอีกลูกในช่วง 3 นาทีสุดท้าย ทำให้ บาร์เซโลนา เอาชนะ รีล มูร์เซีย ขาดลอย 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนน ไล่จี้ รีล มาดริด เหลือเพียง 4 คะแนนอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ส่วนทีมเยือนรั้งอันดับ 10 มี 22 คะแนน

สำหรับผลอีกคู่หนึ่ง แอธเลติก บิลเบา คว้าชัยในสนามซาน มาเมส ของตัวเองเหนือ เซบีญา 2-0 โดยได้ประตูจาก เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ นาทีที่ 28 และ เนสเตอร์ ซูซาเอตา นาทีที่ 69 จบเกมนี้ทีมดังจากแคว้นบาสก์ขึ้นมารั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 22 คะแนน ขณะที่ เซบีญา ยังอยู่ที่ 8 ตามเดิม มีอยู่ 26 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น