xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่”เข้า! “ปิ๊ก” ร่วงเมนดรอว์ ออสฯโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ พลิกกลับมาชนะ
“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย พลิกสถานการณ์จากที่พ่าย ชุย ซาง จากจีน ไปก่อนในเซตแรก ก่อนจะกลับมาเอาชนะ 2 เซตรวด ไปเข้าสู่รอบเมนดรอว์ ศึกออสเตรเลียนโอเพ่น ได้สำเร็จ ส่วน ดนัย อุดมโชค พ่ายคู่แข่ง 1-2 เซต ทั้งที่ได้ไปก่อนในเซตแรก ร่วงตกรอบอย่าน่าเสียดาย

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2008 รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบคัดเลือก รอบที่ 3 ซึ่งผู้ชนะในรอบนี้จะได้ผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ ที่แดนจิงโจ้ทันที

โดยในคอร์ต 13 คู่ที่ 3 เป็นการแข่งขันในประเภทชายเดี่ยว ระหว่าง “เจ้าปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค ของไทย มือวางอันดับ 28 ของรอบคัดเลือก พบกับ ราจีฟ ราม จากสหรัฐฯ
แต่ ดนัย พลิกพ่าย
ผลปรากฏว่า ดนัย พ่ายไปอย่างหวุดหวิด 1-2 เซต ทั้งที่เก็บได้ก่อนในเซตแรกด้วยสกอร์ 7-6 (7/1), 5-7, 2-6 ชวดการเข้าสู่รอบเมนดรอว์ไปอย่างน่าเสียดาย

ในขณะที่ผลงานของนักหวดไทยอีกรายในประเภทหญิงเดี่ยว “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือวางอันดับ 6 ของรอบคัดเลือก พบกับ ชุย ซาง สาวจากแดนมังกร ในคอร์ตที่ 6 คู่ที่ 4

ผลปรากฏว่านักหวดสาวไทยสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้ ทั้งที่พ่ายไปก่อนในเซตแรก 2-1 เซต สกอร์ 3-6, 6-3, 6-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเมนดรอว์ ศึกออสเตรเลียนโอเพ่นได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น