xs
xsm
sm
md
lg

ง่ายกว่าที่คิด “แทมมี่” อัด “โดคิช” สบายคัดออสฯโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ใกล้เข้าเมนดรอว์
กลายเป็นงานง่ายกว่าที่คิด เมื่อ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย เอาชนะ เยเลนา โดคิช เจ้าถิ่นอดีตมือ 4 ของโลก สบาย 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบ 3 คัดเลือกออสเตรเลียน โอเพ่น ขอแค่ชนะอีกแมตช์เดียว สาวไทยก็จะเข้าสู่รอบเมนดรอว์ทันที

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2008 รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบคัดเลือก รอบที่ 2 โดย ในคอร์ต 7 คู่สุดท้าย เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว โดย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย มือวางอันดับ 6 ของรอบคัดเลือก พบกับศึกหนักอย่าง เยเลนา โดคิช สาวเจ้าถิ่นดีกรีอดีตมือ 4 ของโลก

อย่างไรก็ตาม เมื่อลงทำการแข่งขันจริงๆ ปรากฏว่า นักหวดสาวไทยเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 2 เซตรวด 6-2, 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก รอบที่ 3 ได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับ ชุย ซาง สาวจากแดนมังกร ที่เอาชนะ เอเลนา บัลตาชา จากอังกฤษ 2-0 เซต 6-4, 6-1 ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้

ทั้งนี้ คู่ระหว่าง แทมมารีน กับ ซาง จะแข่งขันกันเป็นคู่ที่ 4 ในคอร์ต 6 ซึ่งคู่แรกนั้นจะ เริ่มเวลา 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ในศึกออสเตรเลียนโอเพ่นทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น