xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” ฉลุยรอบ 2 ชน “โดคิช” คัดออสฯโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่เจองานหนักในรอบ 2
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย เอาชนะ เมลานีย์ เซาธ์ คู่แข่งชาวผู้ดี 2-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก รอบที่ 2 ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ไปพบศึกหนักอย่าง เยเลนา โดคิช อดีตมือ 4 ของโลก ในวันพรุ่งนี้ โดยเล่นคอร์ตเดียวกับ ดนัย อุดมโชค อีกหนึ่งนักหวดไทย ที่จะดวลกับคู่แข่งจากแดนน้ำหอม

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2008 รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพฤหัสฯที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบคัดเลือก รอบแรกของประเภทหญิงเดี่ยว

โดย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย ซึ่งถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 6 ของรอบคัดเลือก ลงสนามพบกับ เมลานีย์ เซาธ์ มือ มืออันดับที่ 231 ของโลกชาวอังกฤษ ผลปรากฏว่า นักหวดสาวไทยเอาชนะไป 2-1 เซต 6-3, 3-6, 6-2 แทมมารีน ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบ 2 ไปพบกระดูชิ้นโตอย่าง เยเลน่า โดคิช นักหวดเจ้าถิ่นอดีตนักเทนนิสมือ 4 ของโลก ที่เอาชนะ มารีนา เอราโควิช จากนิวซีแลนด์ สบาย 2 เซตรวด 6-4, 6-1

ทั้งนี้ คู่ระหว่าง แทมมารีน กับ โดคิช จะแข่งขันกันเป็นคู่ที่ 4 ในคอร์ต 7 ซึ่งคู่แรกนั้น เป็นรอบคัดเลือก รอบ 2 ประเภทชายเดี่ยวระหว่าง อองโตนี ดูปุยส์ จากฝรั่งเศส กับ ดนัย อุดมโชค อีกหนึ่งนักหวดไทย เริ่มเวลา 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น