xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแม็ค” เปรยสนกลับมาทำงานในพรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแม็ค พร้อมคัมแบ็ก
สตีฟ แม็คลาเรน อดีตกุนซือ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเปรยพร้อมกลับมาทำงานในศึกพรีเมียร์ชิป อีกครั้งหลังจากเตะฝุ่นอยู่นานสองนาน

หลังจากไม่สามารถพาทัพ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ไปฉายฟอร์มในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้ สตีฟ แม็คลาเรน ก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และข่าวคราวของเขาก็เงียบหายไป

ทว่า ล่าสุด “บิ๊กแม็ค” ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ ไทม์ส” หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี “ตลอดอาชีพของผมไต่ขึ้นสู่สิ่งที่สูงขึ้นมาโดยตลอด นี่เป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่ผมไม่มีงานอะไรให้ทำ อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับมาอีกครั้งผมเชื่อว่าตัวเองสามารถไปถึงระดับที่เคยทำเอาไว้ ผมเคยทำงานกับทีมชาติอังกฤษ เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์มามากมาย เคยพา มิดเดิลสโบรช์ ไปเล่นฟุตบอลยุโรปมาแล้ว”

สำหรับ แม็คลาเรน เป็นที่รู้จักในวงการลูกหนังจากการเป็นผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในทีม “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนผันตัวเองไปกุมบังเหียน “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ และก็เข้าเป็นสตาฟของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ในทีมชาติอังกฤษ ก่อนได้รับความไว้วางใจให้คุมทัพ “สิงโตคำราม” แต่ไม่ประสบความสำเร็จดังข้างต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น