xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” เตรียมจองโรงแรมที่โรมมั่นใจพาทีมเข้าชิง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีม เชลซี มั่นใจว่าจะสามารถพาลูกทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน โดยเตรียมจองโรงแรมที่กรุงโรมไว้แล้ว

เมื่อคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขุนพลทีม “สิงห์บลูส์” ได้เข้าพักที่โรงแรม คาวาเลียรี ฮิลตัน สนนราคาคืนละ 1 พันปอนด์ (ประมาณ 57,000 บาท) ก่อนมีคิวลงหวดเกมแชมเปียนส์ ลีก กับโรมา ในคืนนี้

ซึ่งล่าสุด “บิ๊กฟิล” ยอดเทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน เปรยว่า พร้อมจะกลับมาพักที่โรงแรมแห่งนี้อีกครั้ง เพื่อลงแข่งนัดชิง แชมเปียนส์ ลีก ที่กำหนดสังเวียนเตะกันที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี ในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

“ผมชอบโรงแรมนี้เพราะมันสวยงามมาก” อดีตนายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส กล่าว “หากทางโรงแรมยินดีผมจะจองไว้สำหรับปีหน้า และคงมีความสุขมากหากได้กลับมาอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม พวกเราออกไปเดินเล่นกันวันนี้ และก็เห็นแล้วว่าเป็นสถานที่ที่สวยงามด้วยทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยมเพียงใด”

ทั้งนี้ หากลูกทีมของ “บิ๊กฟิล” เอาชนะ โรมา ได้ในคืนนี้ และ บอร์กโดซ์ แพ้ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ จะส่งผลให้ เชลซี ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

“เราจำเป็นต้องไปให้ถึงนัดชิง ส่วนตอนนี้ก็กำลังเล่นกันได้ดี อีกทั้งยังต้องเข้าชิงให้ได้หลายๆ รายการและคว้าแชมป์มาครองให้ได้” สโคลารี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น