xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัดแจ้งผู้ถือบัตรเข้าชม"รอยัลโทรฟี่"ยังได้สิทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝ่ายจัดการแข่งขัน เดอะ รอยัล โทรฟี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ได้แจ้งให้ทราบว่าบัตรวีไอพี แชมเปียนส์คลับ และ บัตรเข้าชมที่ซื้อสำหรับชมการแข่งขันปี 2551 นั้นสามารถนำมาใช้เพื่อเข้าชมการแข่งขัน เดอะ รอยัล โทรฟี ที่จะมีการกำหนดวันใหม่ได้อยู่ ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันขอให้ผู้ถือบัตรทุกคนเก็บรักษาบัตรไว้ให้ดีสำหรับการใช้เข้างานที่จะมีขึ้นในอนาคต

โดยโฆษกของเดอะ รอยัล โทรฟี ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในการกำหนดวันแข่งขันใหม่ว่า“การกำหนดวันทำการแข่งขันใหม่ของรายการ เดอะ รอยัล โทรฟี ยังคงอยู่ในช่วงการตัดสินใจ ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายต่างพยายามผลักดันให้รายการนี้ออกมายิ่งใหญ่ที่สุดในปีที่ 3 ของการแข่งขัน อย่างไรก็ดีทางผู้จัดกำลังกำหนดวันแข่งขันใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกเราต่างมั่นใจว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”

เดิมที การแข่งขันถูกกำหนดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 11 ถึง 13 มกราคม 2551 ซึ่งจะมีนักกีฬาระดับแนวหน้าของทั้งสองทวีปเข้าร่วมรายการเพื่อช่วงชิงถ้วยพระราชทานหนัก 16 กิโลกรัม โดยการแข่งขันนี้ได้ถูกเลื่อนเพื่อร่วมไว้อาลัยจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาส ราชนครินทร์ฯ อันนำมาซึ่งความเสียใจของคนไทยทุกหมู่เหล่า
กำลังโหลดความคิดเห็น