xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์รารี่ส่อระอุ"คิมี่-มาสซ่า"ตั้งเป้าแย่งแชมป์กันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คิมี่ ไรค์โคเน่น และ ฟิลิปเป้ มาสซ่า สองนักขับแห่งทีมเฟอร์รารี่ทำท่าว่าจะเปิดศึกภายในเสียแล้ว หลังทั้งคู่ต่างตั้งเป้าว่าจะคว้าแชมป์โลกให้กับตนเองให้ในฤดูกาลนี้ โดยรายหลังไม่หวั่นแม้เจ้าของแชมป์โลกจะได้

หลังจากทีมม้าลำพองเปิดตัวรถแข่งตัวใหม่"เอฟ2008"ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดคิมี่ ไรค์โคเน่น และ ฟิลิปเป้ มาสซ่าต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า การแข่งขันรถสูตรหนึ่งในฤดูกาลนี้ นอกจากเป้าหมายในประเภทแชมป์ผู้ผลิตแล้ว แชมป์ประเภทบุคคลก็เป็นสิ่งที่ทั้งคู่ใฝ่ฝัน

"คู่แข่งในปีนี้แม็คลาเรนเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ ขณะที่เฟอร์นานโด(อลอนโซ่)เราไม่รู้อะไรมากนักเกี่ยวกับเรโนลต์ พวกเขาพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากเมื่อปีที่แล้ว แต่กับปีนี้พวกเขาน่าจะกลับมาได้ แต่ที่สุดแล้วผมหวังว่าแชมป์โลกในปีนี้คงเป็นการแย้งชิงกันเองระหว่างผมกับฟิลิปเป้" แชมป์โลกชาวฟินแลนด์เผย

ขณะที่ ฟิลิปเป้ มาสซ่า นักขับพระรองจากปีที่แล้วก็ยืนยันว่าเขาพร้อมจะต่อสู้เพื่อแย้งแชมป์โลกในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้เช่นเดียวกัน แม้คิมี่ จะได้รถหมายเลข 1 ไปครองก็ตาม

"หมายเลขรถไม่สามารถบ่งบอกอะไรได้มากมาย สิ่งสำคัญที่สุดเราจะสามารถทำผลงานไปจนจบฤดูกาลได้ดีแค่ไหน ปี 2007 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม ผมชนะได้ในหลายสนามแต่ก็ผิดหวังกับบางสนามที่พลาดไป ในปีนี้ผมหวังว่าจะกลับมามุ่งมั่นอีกและจะสู้เพื่อตัวเองมากขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา" นักซิ่งบราซิเลี่ยนยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น