xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าสัวน้อย-ทหารเสือราชินี หวังสูงคว้า “ฟิโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม และ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส หวังสูงอยากได้ตัว หลุยส์ ฟิโก ปีกตัวเก๋าชาวโปรตุกีสมาค้าแข้งยังกรุงลอนดอน

หลุยส์ ฟิโก อดีตกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ประสบปัญหาบาดเจ็บและก็หลุดจากทีมตัวจริง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ทำให้มีข่าวทำนองว่าดาวเตะวัย 35 ปี อาจเลือกไปปิดฉากอาชีพค้าแข้งยังเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ในสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม ฟิโก ออกมาเปรยพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ต่อไป เพื่อแย่งตำแหน่งคืนมา หรือไม่ก็อาจเลือกไปเล่นในลีกยุโรปลีกอื่นๆ ที่เขายังไม่เคยลิ้มลอง ซึ่งก่อนหน้านี้ดาวเตะที่มีค่าจ้างสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.25 ล้านบาท) เคยตกเป็นข่าวกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ก็ไม่มีอะไรในก่อไผ่

ทว่า ล่าสุด “เดอะ พีเพิล” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า รอย ฮอดจ์สัน อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ปรารถนาคว้า ฟิโก มาช่วยงานในถิ่นคราเวน คอทเทจ เพื่อพาทีมดิ้นรนหนีการตกจากลีกสูงสุด ถึงแม้ “เจ้าสัวน้อย” ไม่มีจ่ายค่าจ้างมหาศาลให้แต่ก็หวังใช้ความเย้ายวนใจของศึกพรีเมียร์ชิปล่อให้ ฟิโก ยอมมาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในเดอะแชมเปียนชิปก็ปรารถนาซิวตัว ฟิโก มาพาทีมเลื่อนสู่ศึกพรีเมียร์ชิป ซึ่งทาง ฟลาวิโอ บริอาโตเร และเบอร์นี เอ็คเชสโตน เจ้าของทีมในเอฟวันที่มาเทกโอเวอร์ “ทหารเสือราชินี” มีความประสงค์คว้าซูเปอร์สตาร์มาประดับสโมสรเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น