xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เข้าชน "โมย่า" ตัดเชือกเชนไนโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มคนดังชาวสเปนจัดการปราบ กิเยร์โม่ การ์เซีย-โลเปซ เพื่อนร่วมชาติลงได้ 2 เซตรวดในรอบก่อนรองชนะเลิศ รายการเชนไน โอเพ่น ที่ประเทศอินเดีย ทำให้ผ่านเข้าไปทำศึกสายเลือดอีกนัดกับ คาร์ลอส โมย่า

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ เชนไน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 436,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ที่ประเทศอินเดีย เข้าสู่การแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย ประเภทชายเดี่ยว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดย ราฟาเอล นาดาล ดีกรีหมายเลข 2 ของโลกลงสนามดวลกับ กิเยร์โม่ การ์เซีย-โลเปซ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งหลังจากผ่านไปได้แค่ 3 เกมก็มีฝนตกหนักจนเกมต้องยุติไปนานถึง 3 ชั่วโมงก่อนจะกลับมาแข่งขันกันต่อได้ และก็เป็นสิงห์อีซ้ายมือ 1 ของรายการเป็นฝ่ายกำชัยตามความคาดหมาย 2-0 เซต 6-3, 6-2

หลังกรุยทางเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ นาดาล กล่าวถึงเกมที่ต้องล่าช้ากว่าปกติเนื่องจากมีฝนตกว่า “ฝนก็แค่ทำให้การแข่งขันช้าลง แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัดใจแต่อย่างใด เนื่องจากผมเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันในวิมเบิลดันทุกๆ ปี ซึ่งมันหนักหนากว่านี้เสียอีก”

สำหรับคู่แข่งของ นาดาล ในรอบรองชนะเลิศนั้นเป็น คาร์ลอส โมย่า อีกหนึ่งนักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ เจ้าของแชมป์ในปี 2004 และ 2005 ที่จัดการสยบ ฟลอร็องต์ แซร์ร่า จากฝรั่งเศสมา 2 เซตรวดด้วยสกอร์ 6-3, 6-4

ผลเทนนิส รายการเชนไน โอเพ่น ที่ประเทศอินเดีย รอบ 8 คนสุดท้าย
คาร์ลอส โมย่า (สเปน / มือ 3) ชนะ ฟลอร็องต์ แซร์ร่า (ฝรั่งเศส) 2-0 เซต 6-3, 6-4
ราฟาเอล นาดาล (สเปน / มือ 1) ชนะ กิเยร์โม่ การ์เซีย-โบเปซ (สเปน) 2-0 เซต 6-3, 6-2
มิคาอิล ยูซห์นีย์ (รัสเซีย / มือ 4) ชนะ ซาวิเยร์ มาลิสส์ (เบลเยียม) 2-0 เซต 6-4, 6-4
มาริน ชิลิช (โครเอเชีย) ชนะ โรบิน ฮาเซ่ (ฮอลแลนด์) 2-1 เซต 4-6, 6-2, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น