xs
xsm
sm
md
lg

‘แฝด’ แรงต่อเนื่อง ‘นาดาล’ เข้า 8 คนเชนไนโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร และสรรชัย รติวัฒน์ คู่แฝดมหัศจรรย์ของไทยก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกเทนนิส เชนไน โอเพ่น หลังสยบคู่ของออสเตรีย 2-1 เซต ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล ไม่มีปัญหาสำหรับการผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในประเภทเดี่ยว

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ เชนไน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 436,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ที่ประเทศอินเดีย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในประเภทชายเดี่ยว ทำการดวลกันในรอบสอง

โดย ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกจากสเปนประเดิมสนามและก็พิชิตชัยเหนือ ราจีฟ ราม รองบ่อนชาวอเมริกันเชื้อสายอินเดียน 2-0 เซต 6-2, 61 ทำให้มือ 1 ของรายการวัย 21 ปีเข้าสู่รอบสามไปเจอกับ กิลเยร์โม การ์เซีย-โลเปซ เพื่อนร่วมชาติต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน นาดาล สิงห์อีซ้ายออกมาให้สัมภาษณ์ “ ผลการแข่งขันมันดูเหมือนผมเก็บชัยชนะได้แบบง่ายดาย แต่วันนี้ลมค่อนข้างแรงมากจึงมิใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นให้คงเส้นคงวา ทว่าผมก็ดีใจที่ผ่านมาได้ นี่เป็นสัปดาห์แรกของปี ผมจะพยายามไปให้ถึงฟอร์มของตัวเองและก็มองไปถึงตำแหน่งแชมป์ต่อไป ”

ผลเทนนิส เชนไน โอเพ่น ประเภทชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย
ราฟาเอล นาดาล (สเปน / มือ 1) ชนะ ราจีฟ ราม (สหรัฐฯ) 2-0 เซต 6-2, 6-1
มาริน ซิลิค (โครเอเชีย) ชนะ นิโกลาส์ มาฮุต (ฝรั่งเศส / มือ 5) 2-0 เซต 6-2, 6-4
กิลเยร์โม การ์เซีย-โลเปซ (สเปน) ชนะ เวอร์เนอร์ เอสเชาเออร์ (ออสเตรีย / มือ 7) 2-1 เซต 4-6, 7-5, 7-6 (7/3)
โรบิน ฮาส (ฮอลแลนด์) ชนะ ลอฟโร ซอฟโก (โครเอเชีย) 2-0 เซต 6-1, 7-5

ส่วนการแข่งขันในประเภทคู่ เป็นเรื่องน่ายินดีที่ “แฝดรติวัฒน์” สนฉัตร และสรรชัย กรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จหลังพลิกกลับมาโค่น เยอร์เกน เมลเซอร์ และอเล็กซานเดอร์ เพยา คู่มือ 3 ของรายการจากออสเตรีย 2-1 เซต 4-6, 7-5 และมินิไทเบรก 10-3 เข้าไปชนกับ มาริน ซิลิค (โครเอเชีย) กับ ไอซัม-อุล-ฮัค คูเรชี (ปากีสถาน)
กำลังโหลดความคิดเห็น