xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีตอกกลับเฟอร์กี้เจ้าหน้าที่ดุเกินเหตุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สาวก "เร้ด เดวิลส์" ออกมาตอกกลับเหตุที่ต้องนั่งเงียบเป็นเป่าสากในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เพราะว่าเจ้าหน้าที่เข้มงวดเกินความจำเป็น หลังก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเร้าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กระตุ้นนักเตะมากกว่านี้หน่อย

เฟอร์กี้ ถูกแบนทำให้ต้องไปนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ ซึ่งหลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่เปิดรังเอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาเจ้านายใหญ่ "ผีแดง" ออกมาบอกว่าแฟนบอลนิ่งและเงียบกันเกินไปไม่ค่อยจะกระตุ้นนักเตะกันเลย

เดือดร้อนถึง โคลิน เฮนดรี้ กระบอกเสียงของสมาคมฟุตบอลอิสระของ แมนฯยู ออกมาตอบโต้ว่า "ผมคิดว่า เฟอร์กี้ ได้ประโยชน์ไม่น้อยจากการนั่งในสนาม คุณไม่มีสิทธิ์ยืนหรือว่าส่งเสียงทำอะไรได้เลย หากคุณพยายามจะลุกขึ้นก็จะถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการทันที เกือบจะกลายเป็นตำรวจครองสนามบอลไปแล้ว หากคุณยืนเขาจะจับแขนขึ้นและยกตัวมาพาดที่ท้ายทอย จากนั้นก็เหวี่ยงออกจากสนาม"

"ภายใต้สถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้ เฟอร์กี้ ยังจะต้องการอะไรอีก สิ่งเดียวที่พวกเราเป็นก็คือกลัวว่าจะสูญเสียตั๋วปีราคา 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 70,000 บาท) ที่เราจ่ายไปนั่นเอง" เฮนดรี้ กล่าวแบบใส่อารมณ์ทิ้งท้ายในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น