xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เซเดสฯแชมเปี้ยนชิป" ประเดิมพีจีเอทัวร์ 2008

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลังจากปิดฤดูกาลไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว สุดสัปดาห์นี้ การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์รายการแรกของปี 2008 ก็จะกลับมาประเดิมรายการแรกด้วยศึก “เมอร์เซเดส-เบนซ์ แชมเปี้ยนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192.5 ล้านบาท) ที่แพลนเทชัน คอร์ส ระยะ 7,411 หลา พาร์ 73 ในเดอะ คาปาลัว กอล์ฟ รีสอร์ท เมืองคาปาลัว รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะประชันวงสวิงกันในระหว่างวันที่ 4-7 มกราคมนี้
วีเจย์ ซิงห์ กลับมาป้องกันแชมป์รายการนี้
โดยทัวร์นาเมนต์นี้จะให้สิทธินักกอล์ฟที่คว้าแชมป์ในปี 2007 มาแข่งขันเท่านั้น ซึ่งทำให้ถูกเรียกว่า “ทัวร์นาเมนต์ออฟแชมเปี้ยนส์” ซึ่งนักกอล์ฟที่คว้าแชมป์รายการนี้จะได้คะแนนสะสม 4,500 คะแนนไปครองเป็นประเดิมอีกด้วย ทว่าปีนี้สวิงชั้นแนวหน้าอย่าง ไทเกอร์ วู้ดส์ กับ ฟิล มิคเคลสัน หมายเลข 1 และ 2 ของโลก ไม่เข้าร่วมชิงชัยเนื่องจากต้องการพักผ่อนหลังกรำศึกหนักมาตลอดปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม วีเจย์ ซิงห์ แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วยังคงยืนยันที่จะกลับมาป้องกันแชมป์ที่ฮาวายเหมือนเดิม นอกจากนี้โปรชื่อดังที่ผ่านการคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์เมื่อปีที่ผ่านมาก็ตอบรับเข้าร่วมลุยศึกประเดิมของทัวร์กันอย่างคับคั่ง อาทิ จิม ฟิวริค, แซค จอห์นสัน, รอรี่ ซับบาตินี่, อังเคล คาเบรร่า, เฮนริค สเตนสัน และ เค.เจ. ชอย

สำหรับกอล์ฟรายการเมอร์เซเดส-เบนซ์ แชมเปี้ยนชิป สามารถติดตามชมได้ทางช่องทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 64) ในระหว่างวันที่ 4-7 มกราคมนี้โดยจะถ่ายทอดสดในเวลา 7.00-10.30 น. ทุกวัน
กำลังโหลดความคิดเห็น