xs
xsm
sm
md
lg

“เจริญศักดิ์-โค้ชโย่ง” ร่วมกิจกรรมโชว์ถ้วย AFF ที่สุดของถ้วยรางวัลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แห่งอาเซียน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 มิตซูบิชิ อิเล็กทริค ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดของอาเซียน ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP™ 2024 TROPHY TOUR (เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2024) จับมือสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) จัด กิจกรรมเชิญถ้วยอาเชียนคัพ โดยมี "เจริญศักดิ์ วงษ์กร" และ "วรวุธ ศรีมะฆะ" เข้าร่วม

ภายในงานเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้เข้ามาสัมผัสพร้อมเก็บภาพ และเข้าร่วมกิจกรรมกับซุปตาร์นักเตะแบบเอ็กคลูซีฟ ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 Trophy Tour (มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2024 โทรฟี่ ทัวร์) กิจกรรมโชว์ที่สุดของถ้วยรางวัลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แห่งอาเซียน "ถ้วยเกียรติยศ" ทัชใจคอบอลไทยโอกาสสำคัญที่แฟนบอลไทยได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ทีมชาติ เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งน้ำใจเดียวกัน เพื่อเป้าหมายของการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลอาเซียน 5 ประเทศ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

โดยถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเปิดให้ชมที่กรุงเทพฯ ก่อนจะเดินทางไป จัดแสดงที่สิงคโปร์ในวันที่ 5 ตุลาคม, กัวลาลัมเปอร์ในวันที่ 12 ตุลาคม, ฮานอยในวันที่ 26 ตุลาคม และจาการ์ตาในวันที่ 2 พฤศจิกายน ก่อนจะจบการทัวร์ที่มะนิลาวันที่ 9 พฤศจิกายน งาน Trophy Tour สุด สัปดาหนี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยจะมีกิจกรรมบันเทิงในช่วงเวลา 11.00 น. ถึง 17.00
น.

การแข่งขัน ASEAN Mitsubishi Electric Cup™ 2024 จะเริ่มต้นด้วยการแข่งขันแบบสองเลกในวันที่ 8 และ 15 ตุลาคม โดยมีบรูไน และติมอร์-เลสเต เข้าร่วมแข่งขัน ผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 8 ธันวาคม และสิ้นสุดในวันที่ 5 มกราคม








กำลังโหลดความคิดเห็น