xs
xsm
sm
md
lg

มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2024 โทรฟี่ทัวร์ กิจกรรมโชว์ “ถ้วยเกียรติยศ”ทัชใจคอบอลไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลับมาอีกครั้งกับปรากฎการณ์ที่คอบอลไทยรอคอย มิตซูบิชิ อิเล็คทริค จัดงานโชว์ถ้วยรางวัล ASEAN
Mitsubishi Electric Cup 2024 Trophy Tour ( อาเซียน มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2024 โทรฟี่ ทัวร์) กิจกรรมโชว์ที่สุดของถ้วยรางวัลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แห่งอาเซียน

ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 Trophy Tour คือโอกาสสำคัญแฟนบอลได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ทีมชาติ สำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเอเซียน 5 ประเทศ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ งานเดินสายโชว์ถ้วยรางวัลครั้งนี้เปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วไปได้เข้ามาสัมผัส เก็บภาพ และเข้าร่วมกิจกรรมกับอดีตนักเตะไทยอย่างใกล้ชิด

งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน นี้ ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ (ชั้น P01 ) โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น.และต่อเนื่องไปจนถึง 17.00 น.โดยมีผู้บริหารจาก “มิตซูบิชิ อิเล็คทริค” และซุปตาร์นักเตะจากทีมชาติไทยเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet รวมถึงความบันเทิงมากมาย

คอบอลไทยสามารถเข้าร่วมงาน ASEAN Mitsubishi Electric Cup™ Trophy Tour ได้ฟรี โดยมีบัตรผ่าน Meet & Greet จำนวนจำกัด ซึ่งสามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรฟุตบอลอาเซียนยูไนเต็ด – aseanutd.com และ @aseanutdfc บน Instagram, Facebook, TikTok, YouTube และช่องทางทางโซเชี่ยลมีเดีย
กำลังโหลดความคิดเห็น