xs
xsm
sm
md
lg

ทัพเทควันโดเยาวชนลงซ้อมแล้วเตรียมลุยศึกชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จอมเตะไทยเดินเครื่องซ้อมมื้อแรก หลังเดินทางถึงเมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อปรับตัวและเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกเทควันโดเยาวชนโลก 2024 ซึ่งจะมีขึ้น 1-6 ต.ค.นี้ “โค้ชชิต” วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนของทีม เผยมื้อแรกของการฝึกซ้อมให้นักกีฬาอบอุ่นร่างกายเบาๆเท่านั้นเพื่อปรับตัว พร้อมกำชับทุกคนดูแลสุขภาพ หลังพบในทีมมีนักกีฬาป่วย

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดไทยชุดทำศึกเยาวชนชิงแชมป์โลก 2024 ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 ต.ค.2567 ล่าสุดทีมเทควันโดไทยได้เดินทางมาถึงเมืองชุนชอน สถานที่แข่งขันแล้วในช่วงบ่ายวันที่ 27 ก.ย.67 พร้อมกับเข้าพักที่โรงแรมแจ๊คสันไนน์ในช่วงบ่าย ก่อนที่ในช่วงเย็นวันเดียวกัน “โค้ชชิต“​ วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมทีมงานจะให้จอมเตะทั้ง 16 คน ออกมายืนเส้นยืดสาย ด้วยการวิ่งและอบอุ่นร่างกาย ที่สวนสาธารณจงจีชอน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโรงแรมที่พักเป็นเวลา 1 ชม.

“โค้ชชิต” วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนเทควันโดไทย เผยภายหลังพานักกีฬาลงฝึกซ้อมยืดเส้นยืดสายเป็นวันแรกว่า อากาศที่ชุนชอน ค่อนข้างเย็นและมืดค่อนข้างเร็ว ซึ่งวันแรกที่มาถึงได้ให้นักกีฬาพักผ่อนในช่วงบ่าย ก่อนจะมาอบอุ่นร่างกายเบาๆเพื่อปรับตัวในช่วง 5 โมงเย็น ซึ่งที่เป็นห่วงน้องๆตอนนี้ก็คือเรื่องของสุขภาพ ก็กำชับให้ทุกคนดูแลเรื่องสุขภาพและอาหารการกินด้วย

“เราเตรียมตัวมาค่อนข้างดีครับ ค่อนข้างพร้อม แต่ก็ต้องมาเช็คสภาพของแต่ละคนอีกทีว่าจะสมบูรณ์เต็มร้อยหรือไม่ เพราะอย่างวันแรกนี้ก็มีนักกีฬาของเราที่ป่วยด้วย ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจว่าแพ้อากาศหรือแพ้อาหาร ส่วนโปรแกรมหลังจากนี้ จะมีการประชุมผู้จัดการทีมและจับสลากแบ่งสายวันที่ 30 ก.ย.นี้ ครับ แล้วก็จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 1 ต.ค.นี้ครับ”


กำลังโหลดความคิดเห็น