xs
xsm
sm
md
lg

“สวนกุหลาบรังสิต” คว้าแชมป์ฟุตวอลเลย์รุ่นเยาวชน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พล.ต.ต.ดร.นรศักดิ์ เหมนิธิ นายกสมาคมกีฬาฟุตวอลเลย์แห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตวอลเลย์ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ที่ สนามกีฬาชายหาด ม.รามคำแหง เมื่อวันที่ 13 กันยายน โดยมี ผศ.ดร.วีรศักดิ์ วิศาลาภรณ์ อุปนายกสมาคม, นายสมเกียรติ สูงสถิตานนท์ อุปนายกสมาคม, ดร.ธนพล สุขเวสโก ฝ่ายนายทะเบียนสมาคม และ ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคม ร่วมด้วย

ด้านการแข่งขันวันแรกเป็นชิงชัยในประเภทเยาวชน ซึ่งมีทีมฟุตวอลเลย์เยาวชนชั้นนำของเมืองไทย 12 ทีม ก่อนที่ในรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นการโคจรมีพบกันระหว่าง ทีมโรงเรียนสวนกุหลาบรังสิต เอ ที่มี ภาณุพงษ์​ ตาดทอง กับ ปิติพงษ์ สงวนเลิศพร พบกับ ทีมโรงเรียนศรีกระนวน เอ ที่มี ธวัขชัย โคตรประทุม กับ ธนวุฒิ อาจหาญ

เกมการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น โดยทั้งสองทีมผลัดกันทำแต้มสลับกันขึ้นนำอย่างสนุก จนสกอร์มาเสมอกันที่ 19-19 แต่ทว่าช่วงท้ายเกมจะเป็นคู่หูหนุ่มสวนกุหลาบรังสิต ที่อาศัยการเล่นที่แน่นอนกว่าทำแต้มเบียดเข้าไปป้ายเอาชนะ ศรีกระนวน เอ ไปได้แบบเฉียดฉิว 21-19 ผงาดคว้าแชมป์รุ่นเยาวชนประเทศไทยไปครอง ส่วน ศรีกระนวน เอ ได้เพียงแค่รองแชมป์ และอันดับ 3 เป็นของ ทีมโรงเรียนสวนกุหลาบ รังสิต บี และ ทีมโรงเรียนศรีกระนวน บี
กำลังโหลดความคิดเห็น