xs
xsm
sm
md
lg

อดีตนักเตะร่วมดวลสวิงศึก “เรนวูด ไอคอนส์ ออฟ ฟุตบอล” ต้นปีหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ “เรนวูด ไอคอนส์ ออฟ ฟุตบอล” ดึงอดีตนักฟุตบอลดาวดังระดับโลกอย่าง พอล อินซ์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, โจ ฮาร์ต, ดไวท์ ยอร์ก และแพทริค แบร์เกอร์ ร่วมดวลวงสวิงแบบแมตซ์เพลย์ นำทีมโดย ลี เวสต์วูด มือหนึ่งยูโรเปียนทัวร์ 4 สมัย ในฐานะกัปตันทีมอังกฤษ และ เซอร์จิโอ้ การ์เซีย เจ้าของแชมป์ 36 รายการ ในฐานะกัปตันทีมเวิลด์ ในเดือนมีนาคมปีหน้า

การแข่งขัน เรนวูด ไอคอนส์ ออฟ ฟุตบอล (Reignwood Icons of Football) เป็นความร่วมมือกันระหว่าง เรนวูด ปาร์ค เมกะโปรเจคระดับเวิลด์คลาสมูลค่า 3 หมื่นล้านบนพื้นที่ 2,000 ไร่ในจังหวัดปทุมธานี กับ ดิ ไคอนส์ ซีรีส์ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของกีฬา โดยมีไฮไลท์คือการเชิญนักกีฬาระดับแนวหน้าของโลกมาร่วมแข่งขันกอล์ฟ ซึ่งมีการจัดการแข่งขันมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ดูไบ และอังกฤษ ส่วนที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมีการจัดการแข่งขันขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทย

นายสีหเชษฐ์ สายฝน ผู้จัดการทั่วไป สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า “สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การแข่งขัน ดิ ไคอนส์ ซีรีย์ ได้เลือก สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ในการจัดการแข่งขัน เรนวูด ไอคอนส์ ออฟ ฟุตบอล ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งแรกในภูมิภาคนี้ และถือเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวมนักกีฬาระดับไอคอนของโลกมาแข่งขันกอล์ฟที่สนามของเรา ซึ่งถือว่าเป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพคอร์สมาตรฐานระดับโลก เปิดโอกาสให้ทั้งแฟนๆ กอล์ฟและฟุตบอลชาวไทย ได้ร่วมติดตามเชียร์นักกีฬาคนโปรด ซึ่งเป็นอดีตนักฟุตบอลระดับโลก ติดขอบสนามอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ จะมีสองนักกอล์ฟชื่อดัง ลี เวสต์วูด และ เซอร์จิโอ การ์เซีย มาร่วมเป็นกัปตันคุมทีมการแข่งขันกอล์ฟแบบแมตซ์เพลย์ในครั้งนี้”


เรนวูด ไอคอนส์ ออฟ ฟุตบอล จะแข่งขันกันในรูปแบบทีมแมตช์เพลย์ทีมละ 12 คน ระหว่างทีมอังกฤษและทีมเวิลด์ สมาชิกในทีมประกอบด้วยอดีตนักเตะระดับตำนาน 24 คนจากแชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา และเซเรีย อา ร่วมดวลวงสวิง โดยมีสองโปรกอล์ฟชื่อดังของโลกอย่าง ลี เวสต์วูด มารับหน้าที่กัปตันทีมอังกฤษ และเซอร์จิโอ การ์เซีย รับหน้าที่กัปตันทีมเวิลด์ แข่งขัน 2 วัน ระหว่างวันที่ 1-2 มีนาคม 2568 โดยกัปตันทีมจะแบ่งผู้เล่นแบบทีมแมตช์เพลย์รูปแบบโฟร์ซัมส์, โฟร์บอล และซิงเกิล เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ

สำหรับรายชื่อผู้เล่น เรนวูด ไอคอนส์ ออฟ ฟุตบอล ชุดแรก ทีมอังกฤษประกอบด้วย พอล อินซ์, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, โจ ฮาร์ต, ธีโอ วัลคอตต์, พอล สโคลส์ โดยมี ลี เวสต์วูด รับหน้าที่กัปตันทีม ส่วนทีมเวิลด์ ประกอบไปด้วย ดไวท์ ยอร์ก, แพทริค แบร์เกอร์, กาเบรียล บาติสตูต้า, หลุยส์ ฟิโก้, ปีเตอร์ ชไมเคิล โดยมี เซอร์จิโอ การ์เซีย รับหน้าที่กัปตันทีม โดยจะมีการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันอีก 7 คนในแต่ละทีมก่อนการแข่งขันอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมของ Icons Series

แฟนกีฬากอล์ฟและฟุตบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ www.icons-series.com โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคาเริ่มต้น 500 บาท


กำลังโหลดความคิดเห็น