xs
xsm
sm
md
lg

"อิเดมัตสึ" มอบอุปกรณ์กีฬา รร.ราชประชาฯ​ 56 เด่น "รักบี้หญิง" ติดทีมชาติเพียบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ในโครงการ Journey of Dream (ปันพลังใจสู่อนาคต) โดย ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล กรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด​ ได้มอบอุปกรณ์การศึกษา และอุปกรณ์กีฬา​ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 56 จ.น่าน​

นายชัยนิวัฒน์​ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน กล่าวว่า ขอบคุณทางผู้บริหารบริษัทน้ำมันอพอลโล​ (ไทย)​ จำกัด​ ที่เห็นความสำคัญของเด็กนักเรียนในจังหวัดน่านโดยเฉพาะโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56​ จังหวัดน่าน​ และที่สำคัญเพิ่งทราบว่าทาง​ ดร.ธน​ศักดิ์​ วหาวิศาล​ เป็นคนจังหวัดน่านด้วยซึ่งการทำซีเอสอาร์ครั้งนี้ถือว่าท่านนั้นมีมีความเจริญเติบโตในหน้าที่การงานก็ไม่เคยลืมบ้านเกิดจังหวัดน่านของตัวเองขอชื่นชมและนับว่าเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมเป็นประธานในงานวันนี้

ด้าน นายชัยพร พันธุ์น้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56​ จังหวัดน่าน กล่าวว่า ขอขอบคุณ บริษัทน้ำมันอพอลโล​ (ไทย)​จำกัด​ ที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ Journey of Dream (ปันพลังใจสู่อนาคต) ต้องขอบคุณแทนนักเรียนที่นี่​ 800​ กว่าคนจะได้รับโอกาสในการรับมอบอุปกรณ์กีฬา​ หนังสือไว้สำหรับในการศึกษาและเพื่อเล่นการออกกำลังกาย​ โดยเฉพาะโรงเรียนแห่งนี้ส่งเสริมในเรื่องของกีฬาเป็นอย่างมาก​ ซึ่งเรามีนักกีฬา​รักบี้หญิงที่เป็นแชมป์และมีผู้เล่นของที่นี่เป็นนักกีฬาทีมชาติไทยชุดปัจจุบันที่เพิ่งเดินทางไปแข่งขันรักบี้​ 7​ คนซีรีส์​ ที่จบไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและทราบทีมรักบี้ไทยก็สามารถทำผลงานได้ดีด้วย​ 


ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล กรรมการบริหารบริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย)​ จำกัด กล่าวว่า​ วันนี้ได้เดินทางมามอบและการสนับสนุนให้กับทางโรงเรียนราชประชานุเคราะห์​ 56​ จ.น่าน​ ในการมอบอุปกรณ์การศึกษา และอุปกรณ์กีฬาจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นลูกวอลเลย์บอล, บาสเกตบอล, ไม้แบดมินตัน, ลูกรักบี้ฟุตบอล, ลูกฟุตบอล, ฮูลาฮุค เพื่อให้นักเรียนแห่งนี้กว่า​ 800​ คนได้ใช้เล่นออกกำลังกาย​ โดยที่สำคัญถือว่าเป็นการทำประโยชน์ให้กับทางบริษัทและกับตัวเองและครอบครัวที่เกิดในจังหวัดน่าน​ ได้กลับบ้านสร้างคุณประโยชน์ทำให้มีความสุขทุกคนั้งที่ได้กลับมาบ้านเกิด​ โดยเฉพาะโรงเรียนราชประขานุเครทะห์​ 56​ จังหวัดน่าน​ เป็นโรงเรียนในโครงการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว​ในรัชกาลที่​ 9

เราได้เข้ามาเห็นโรงเรียนแล้วรู้สึกดีใจมากเพราะโรงเรียนนี้มีนักกีฬา​รักบี้ระดับทีมชาติ​ มีนักกีฬา​ยกน้ำหนักในระดับเยาวชนทีมชาติ​ ซึ่งผมเองก็เป็นรักชื่นชอบในกีฬา​หลายชนิดขอชื่นชมคณะครูบาอาจารย์​ทุกท่านที่ช่วยกันสนับสนุนปลูกฝังนักเรียนหลากหบายชาติพันธุ์​ให้มีความรักเบ่นกีฬา​และประเทศ​ชาติไทย​ ที่สำคัญการเล่นกีฬา​ทำให้นักเรียนได้ออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติดนี่คือเรื่องประเด็นสำคัญต่ออนาคตของลูกหลานเราต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น