xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเช” บุกเซอร์ไพรส์ “เทนนิส พาณิภัค” โชว์ลูกคอในร้องข้ามกำแพง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



”โค้ชเช“ ชัชชัย เช โค้ชเทควันโดทีมชาติไทย บุกเซอร์ไพรส์ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย ในรายการร้องข้ามกำแพง

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย ได้ไปออกรายการร้องข้ามกำแพง ในเพลงยุค 90s ในเพลง พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน ของศิลปิน ทาทา ยัง

ซึ่งแขกรับเชิญหลังกำแพงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ ”โค้ชเช“ ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย โค้ชคู่ใจของน้องเทนนิสนี่เอง

โดย "เทนนิส" ได้กล่าวหลังจากนั้นว่า "ด้วยความที่อยู่กับ โค้ชเชมา ตั้งแต่อายุ 13 ปี ตลอดเวลาที่ร่วมงานกันมา 14 ปี ร้องคำแรกปุ๊บก็รู้เลย

โค้ชเช เป็นโค้ชที่ค้อนข้างดุ เข้มงวดพอสมควร เพราะอยากให้เราประสบความสำเร็จ ใส่ความระเบียบวินัย เคี้ยวเข็น ผลักดันเรามาโดยตลอด แต่ถ้าโค้ชไม่ดุ ไม่เข้มงวดเลย ตัวหนูเองก็คงจะไม่มาถึงตรงนี้ได้

ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ก็รู้สึกใจหายเหมือนกันที่เราจะไม่ได้ร่วมงานกันอีกแล้ว แต่มันจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตของหนูไปตลอด ที่ได้อยู่ข้างโค้ช ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทย ขอบคุณที่อยู่ดูแล และช่วยเหลือกันมาตลอด 14 ปี เหมือนเป็นลูกคนนึงเลย รักโค้ชเชนะคะ"

ด้าน “โค้ชเช” หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า "ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพง ที่ให้ผมได้มาออกรายการนี้ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผมเลย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต

ตอนที่ผมรออยู่ข้างในนั้นยอมรับตรงๆเลยว่าตื่นเต้นกว่าโอลิมปิกก็ครั้งนี้ เพราะผมเคยดูรายการนี้แต่ในทีวีอย่างเดียว เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดเลยในการมาอยู่ประเทศไทย 22 ปี และเป็นครั้งแรกที่เราได้ร้องเพลงด้วยกัน ตั้งแต่ร่วมงานกันมา

เขาเป็นคนทำอะไร มุ่งมั่น ตั้งใจ ผมเชื่อว่าเทนนิสจะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ผมก็ยังสนับสนุนเขาตลอดถึงแม้ว่าเขาจะเลิกเล่นเทควันโดไปแล้ว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเสมอ"








กำลังโหลดความคิดเห็น