xs
xsm
sm
md
lg

FJ Quantum ให้สัมผัสนุ่มสบาย ลดอาการล้าจากการเดิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



FootJoy เผยโฉม FJ Quantum รองเท้ากอล์ฟรุ่นที่สวมใส่สบายที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมวัสดุระดับพรีเมียม และงานดีไซน์สไตล์สปอร์ต เพื่อให้ FJ Quantum ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถสวมใส่สบายทั้งในและนอกสนาม ด้วยแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีระบบยึดเกาะที่มีในรุ่น Pro/SLX และ HyperFlex ส่งผลให้ FJ Quantum สามารถให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม และช่วยลดอาการล้าเท้าได้

ด้วยวัสดุ SofFOAM แบบใหม่ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง เป็นวัสดุโฟมที่นุ่มที่สุดเท่าที่เคยถูกใช้มาในรองเท้า FootJoy เพื่อให้ได้การสวมใส่ที่นุ่มสบายที่สุดและโครงสร้างระดับพรีเมียม ถูกผสมผสานอยู่ในดีไซน์ที่ทันสมัย เสริมด้วยรายละเอียดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาเทรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาในปัจจุบัน ด้วยอัพเปอร์ที่มีดีไซน์คุมโทนและลวดลายสีที่โดดเด่น พร้อมบุผ้าตาข่ายที่ข้อเท้า และพื้นรองเท้าแบบ Dual Density เพื่อการเป็นดีไซน์รองเท้าที่โดดเด่น

ดีไซน์พื้นรองเท้าแบบใหม่ที่มีลักษณะคล้ายกับเกลียว โดยแนวจุดยึดเกาะที่แข็งกว่าจะช่วยรองรับกับแรงที่มาจากด้านข้าง และด้านในระหว่างการสวิง ส่วนแนวยึดเกาะยางที่นุ่มกว่าจะช่วยสำหรับการยึดเกาะพื้นเวลาเดิน มาพร้อม OrthoLite®Impressions™ FitBed® ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ และจะปรับโครงสร้างให้เข้ารูปกับเท้ามากยิ่งขึ้น ดีไซน์ปลายเท้าที่มีความโค้งมน และให้ความกระชับตลอดทั้งหน้าเท้าและหลังเท้า รวมถึงแคบลงเล็กน้อยที่ข้อเท้า พร้อมเพิ่มการองศาการเชิดที่พื้นบริเวณปลายเท้า เพื่อให้ลุคที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

FJ Quantum มีน้ำหนักเบา พร้อมผ้าตาข่ายที่โดดเด่นเรื่องการระบายอากาศ ที่จะช่วยในการกระชับเข้ากับเท้า พร้อมบุผ้าตาข่ายที่ข้อเท้าเพื่อลดการไถล รวมถึงรูปแบบระบบยึดเกาะที่ถูกวิศวกรรมมาให้มีประสิทธิภาพที่เหมาะสม เพื่อรองรับการบิดตัว และแรงจากการสวิงที่มาทางด้านข้าง รวมถึงดีไซน์ร่องที่ช่วยทั้งการยึดเกาะ และลดอาการล้าเนื่องจากการเดิน










กำลังโหลดความคิดเห็น