xs
xsm
sm
md
lg

ปีก "ดอลฟินส์" เปิดศึก "โนอาห์ ไลล์ส" แชมป์อลป. วิ่งแขง 50 หลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไทรีก ฮิลล์
ไทรีก ฮิลล์ ปีกนอก ไมอามี ดอลฟินส์ มุ่งโจมตี โนอาห์ ไลล์ส ฮีโร่เหรียญทอง โอลิมปิก 2024 และท้าประลองความเร็วทาง โซเชียล มีเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

ฮิลล์ ปีกสายความเร็ว ไม่ยินดีกับชัยชนะของ ไลล์ส ในอีเวนท์วิ่ง 100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงปารีส วันที่ 4 สิงหาคม และไม่เห็นด้วยกับบทสัมภาษณ์ของ ลมกรดชาวอเมริกัน กรณีแสดงความเห็นว่า แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ไม่ควรถูกเรียกว่า แชมป์โลก เช่นเดียวกับคำปรามาส แชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ล่าสุด อดีตผู้เล่น แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ยั่วยุให้ ไลล์ส เซ็นสัญญา ตอบรับคำท้าวิ่งแข่งระยะ 50 หลา โดยโพสต์ข้อความบน "เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์ เดิม)" สื่อสังคมออนไลน์ "เซ็นสัญญาสิ มาแข่งวิ่ง 50 หลากัน"

คำท้าของ ฮิลล์ เกิดขึ้นหลังจาก ไลล์ส ออกรายการพ็อดแคสต์ "ไนท์แค็ป" กับ แชนนอน ชาร์ป และ แชด จอห์นสัน 2 ผู้เล่นระดับตำนานของ เอ็นเอฟแอล (NFL) โดยกล่าวว่า "ไทรีก แค่คนหิวแสง ทุกครั้งที่มีคนๆ หนึ่งที่วิ่งเร็วปรากฏตัว เขาจะพยายามท้าแข่ง ถ้าเขาอยากแข่งกับใครสักคน เขาควรเลือก ดีเค เม็ตคาล์ฟ และกับคนๆ หนึ่งที่ลงแข่งระยะ 60 เมตรปีนี้ ผมไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนั้น"

"เขาท้าทายผม เรามาแข่ง 100 เมตรสิ เราถึงจะแข่งกันได้ หากเขาจริงจังเรื่องนั้น และผมไม่ได้กำลังพูดถึงสิ่งที่คุณกำลังพูดบนอินเทอร์เน็ต มาเจอกันบนลู่วิ่ง"

ขณะที่ ฮิลล์ ตอบโต้ทางพ็อดแคสต์ อัพ แอนด์ อดัมส์ "ผมจะไม่เอาชนะเขาแบบชาดลอย แต่ผมจะเอาชนะ โนอาห์ ไลล์ส"

ฮิลล์ ซึ่งคว้าแชมป์กรีฑาระดับมลรัฐ สมัยเรียนไฮ สคูล (มัธยมปลาย) ชนะการแข่งขันวิง 60 เมตร รายการ ยูเอสเอ แทร็ค แอนด์ ฟิลด์ส มาสเตอร์ส อินดอร์ แชมเปียนชิป เมื่อเดือนมีนาคม 2023 ด้วยเวลา 6.7 วินาที


กำลังโหลดความคิดเห็น