xs
xsm
sm
md
lg

แพริ่งโอลิมปิกสองรอบแรก “กิรเดช-พชร” ร่วมก๊วนเพื่อนในทัวร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พชร คงวัดใหม่ และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ สองโปรหนุ่มตัวแทนประเทศไทย พร้อมแคดดี้คู่ใจ (ภาพ: Tracy Wilcox/PGA TOUR/IGF)
กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ พชร คงวัดใหม่ สองโปรหนุ่มตัวแทนประเทศไทย จะร่วมก๊วนเพื่อนโปรที่คุ้นเคย ในสองวันแรกของศึกกอล์ฟโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามเลอ กอล์ฟ เนชั่นแนล พาร์ 71 ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่จะดวลวงสวิงกันในระหว่างวันที่ 1-4 สิงหาคมนี้

โดยในแพริ่งของการแข่งขันกอล์ฟโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่จะเปิดฉากรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคมนี้ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟหนุ่มมือ 279 ของโลก จะร่วมก๊วนกับ กาวิน กรีน นักกอล์ฟแถวหน้าของมาเลเซีย และกากันจีด บูลล่าร์ จอมเก๋าชาวอินเดีย ออกสตาร์ทในเวลา 10.33 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 15.33 น. ตามเวลาประเทศไทย ตามด้วยกลุ่มของ โปรเพชร-พชร คงวัดใหม่ กับ โต่ว เจอเฉิง จากจีน และอับราฮัม แอนเซอร์ ผู้เล่นจากลิฟกอล์ฟชาวเม็กซิกัน ในเวลา 10.44 น. ตามเวลาท้องถิ่น 15.44 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะที่ดาวดังของโลกจากสหรัฐฯ อย่าง สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ มือหนึ่งของโลก จะลงเล่นกลุ่มเดียวกัน รอรี แม็คอิลรอย มือสามของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ และลุดวิก แอเบิร์ก มือสี่ของโลกจากสวีเดน ส่วนซานเดอร์ ชาฟเฟเล่ มือสองของโลก ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกครั้งที่แล้วที่ญี่ปุ่น ลงเล่นกลุ่มเดียวกับ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ มือ 7 ของโลกจากนอร์เวย์ และจอน ราห์ม มือสิบของโลกจากสเปน

สี่ดาวดังของโลกจากสหรัฐฯ ตัวเต็งเหรียญทอง (ภาพ: Tracy Wilcox/PGA TOUR/IGF)




กำลังโหลดความคิดเห็น