xs
xsm
sm
md
lg

ทรูวิชั่นส์ ยิงสด!! โปรสาวไทยล่ากอล์ฟเมเจอร์ที่ 4 “เอวิยอง แชมเปียนชิพ” 14 ก.ค.รู้โฉมหน้าแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการมอบโปรแกรมเด็ด โปรแกรมที่แฟน ๆ รอคอย กับศึกใหญ่ของ แอลพีจีเอทัวร์ เป็นการมาถึงของเมเจอร์ลำดับที่ 4 ของปี ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 ถ่ายทอดสดจากแดนน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส เริ่มวงสวิงกันตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กรกฎาคมนี้ ปีนี้มีเงินรางวัลรวมให้โปรสาวไทย และโปรชั้นนำของโลกร่วมชิงกันมากถึง 8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 293.6 ล้านบาท ร่วมชม พร้อมเชียร์โปรสาวไทย ลุ้นแชมป์ในรายการนี้เป็นครั้งแรก ได้ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ (676)

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด ตามมาด้วย แพ็ตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ ซึ่งทั้ง 2 โปรสาวไทย ยังมีโปรแกรมเป็นตัวแทนทีมชาติไปร่วมชิงเหรียญทองโอลิมปิกเกมที่ฝรั่งเศส ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ด้วย นอกจากนั้นยังมี โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ 1 ของโลก และอดีตแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ, โปรโม - โมรียา จุฑานุกาล, โปรแจน - วิชานี มีชัย ที่มีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ของปีนี้ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน , โปรเมียว - ปาจารีย์ อนันนฤการ, โปรเปียโน - อาภิชยา ยุบุล, โปรพราว - ชเนตตี วรรณแสน, โปรมาย - ตรีฉัตร จีนกลับ, , โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ อดีตรองแชมป์เมเจอร์ วีเมนส์ โอเพน

ส่วนโปรสาวแถวหน้าของโลกก็มาร่วมลุ้นแชมป์กันอย่างคับคั่งนำโดย เนลลี คอร์ด้า มือ 1 ของโลก ที่ลุ้นแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ในปีนี้ แฮนน่าห์ กรีน จากออสเตรเลีย อายากะ ฟูรูเอะ จากญี่ปุ่น ลิเดีย โค จากนิวซีแลนด์ แอลลี่ ยูวิ่ง จากสหรัฐอเมริกา ยูกะ ซาโซะ แชมป์ยูเอส โอเพน 2 สมัยจากญี่ปุ่น เอมี่ หยาง แชมป์ เมเจอร์ที่ 3 ปีนี้ จอร์เจีย ฮอลล์ อดีตแชมป์รายการนี้ชาวอังกฤษ

ครบทุกความบันเทิง อัดแน่นด้วยกีฬาชั้นนำระดับโลก สมัคร TrueVisions NOW Gold ชมได้พร้อมกันสูงสุด 4 จอ และรับชมรายการย้อนหลังได้สูงสุด 7 วันบนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWGOLDEXT

โปรแกรม ถ่ายทอดสด ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ (676)

11 ก.ค. รอบแรก 17.00 - 23.00
12 ก.ค. รอบที่ 2 17.00 - 23.00
13 ก.ค. รอบที่ 3 15.00 - 21.00
14 ก.ค. รอบสุดท้าย 15.00 - 21.00
กำลังโหลดความคิดเห็น