xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลไบร์ทตันฯ ถูกแทงที่กรุงโรม 2 ราย ก่อนเกมบุกเยือน "โรม่า" ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แฟนบอลของทีม "นกนางนวล" ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน 2 ราย ถูกแทงในกรุงโรม ประเทศอิตาลี ก่อนเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่จะพบกับ โรม่า คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม

ตามการรายงานจาก บีบีซี สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ระบุบทสัมภาษณ์จากแฟนบอลไบร์ทตันฯ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่า มีกลุ่มชายประมาณ 6 คน สวมหมวกไหมพรม เข้ามาโจมตีใส่กลุ่มของเรา มีเพื่อน 2 คนถูกแทง

แฟนบอลไบร์ทตันฯ เดินทางจากอังกฤษไปยังกรุงโรม เพื่อเชียร์ทีมรักในการออกไปเยือน โรม่า ราว 3,500 คน โดย 2 คนที่โดนแทงนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ไม่ได้เป็นอันตรายถึงชีวิต

"เรากำลังเดินจากบาร์กลับที่พักแบบสบายๆ สวมชุดปกติ แต่จู่ๆ ชาย 6 คน ก็เข้ามาจู่โจมพวกเราจากด้านหลัง ทุกคนสวมชุดสีดำ และปกปิดใบหน้า" แฟนบอลไบร์ทตันฯ ในเหตุการณ์ กล่าว

"ผมกลับมาถึงโรงแรมเพราะโชคดีที่การถูกโจมตีในครั้งนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่เพื่อนของเรา 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล คนหนึ่งไม่เป็นอะไรมากและออกมาแล้ว ส่วนอีกคนมีบาดแผลที่ค่อนข้างสาหัส และยังคงอยู่ที่โรงพยาบาล"

ทั้งนี้โฆษกของ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "อาชญากรรมบนท้องถนน รวมถึงการล้วงกระเป๋าสามารถเกิดขึ้นได้ในกรุงโรม ควรระมัดระวังให้ดี และควรมีประกันการเดินทางเอาไว้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น