xs
xsm
sm
md
lg

Smart Sole Full-Face เครื่องมือเล่นลูกสั้นที่สมบูรณ์แบบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Smart Sole Full-Face เวดจ์รุ่นใหม่จาก Cleveland Golf ที่ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่และให้การชดเชยความผิดพลาดสูง หน้าเวดจ์มีขนาดใหญ่มาพร้อมร่องหน้าเหล็ก UltiZip เต็มหน้าใบเวดจ์ ช่วยสร้างร่องแบบพิเศษที่คมกว่า ลึกกว่าและแน่นกว่า เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมขณะปะทะลูก ช่วยให้ตีผ่านหญ้าและเศษต่างๆ และยังให้สปินที่หมดจด เพื่อการควบคุมดีกว่าเและแน่นอนกว่าเดิมในทุกๆ ช็อต

ด้วยเทคโนโลยี HydraZip รูปแบบใหม่ มีลักษณะการระเบิดแบบไดนามิกและระบบเส้นที่กลึงด้วยเลเซอร์ ออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นผิวสัมผัสที่สร้างสปินได้สูงด้วยความสม่ำเสมอ รวมถึงท้องไม้แบบ Three-Tiered ที่กว้างเป็นพี่เศษ และเพิ่มเบาวซ์ตรงสันด้านล่างหน้าใบเวดจ์ ช่วยเพิ่มการชดเชยความผิดพลาดจากการตีจากแฟร์เวย์, รัฟ, ไลน์ที่ยาก หรือออกจากบังเกอร์ทราย มีมา 3 แบบ 3 รูปทรง เพื่อเป็นเครื่องมือในการเล่นลูกสั้นให้ง่ายดายขึ้น ซึ่งแต่ละทรงจะช่วยการเล่นให้ครอบคลุมพื้นที่รอบๆ กรีนโดยเฉพาะ
 
CHIPPER WEDGE ด้วยหน้าใบเวดจ์ที่กว้างเป็นพิเศษและสันด้านหน้าที่ให้การชดเชยที่ดีกับเวดจ์ 42 องศา ที่ออกแบบมาเพื่อเล่นลูกในลักษณะบัมพ์แอนด์รันด้วยการตีคล้ายการพัตต์จากแฟร์เวย์ ขอบฟรินจ์ หรือรัฟสั้นๆ ในระยะ 30 หลาหน้าธง

GAP WEDGE ด้วยฐานใบเวดจ์ด้านล่างถูกออกแบบให้กว้างขึ้นและมีคาวิตี้แบ็คที่หนากับเวดจ์ 50 องศา ทำให้การสวิงแบบเต็มวงหรือเกือบเต็มวงจากแฟร์เวย์หรือรัฟที่ต้องการระยะเข้าหากรีนเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม

SAND WEDGE หน้าใบเวดจ์ที่ใหญ่และให้การชดเชยสูงท้องใบแบบ Three-Tiered มุมแหลมกับเวดจ์ 58 องศาออกแบบมาเพื่อให้ตีออกจากบังเกอร์ทรายรอบกรีนได้ง่าย และชิพระยะสั้นๆ ที่ต้องการให้ลูกลอยโด่งและตกหยุด


กำลังโหลดความคิดเห็น