xs
xsm
sm
md
lg

บางจากหนุนนักกอล์ฟรุ่นใหม่ลุยสังเวียนระดับโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนนักกอล์ฟไทยลงสู้ศึกกอล์ฟปี 2024 โดยมี ดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ (ที่ 2 จากซ้าย) และวิน อินธาระ (ซ้ายสุด) ร่วมเป็นสักขีพยาน ที่อาคารเอ็ม ทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน
กลุ่มบริษัทบางจากสนับสนุนนักกอล์ฟรุ่นใหม่ประกอบด้วย พชร คงวัดใหม่, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, อาภิชญา ยุบล, จารวี บุญจันทร์ และวรรษวัลย์ สังขพงษ์ รวมถึง แอลล่า แกลิทสกีย์ นักกอล์ฟสมัครเล่นอนาคตไกล สู่เวทีการแข่งขันระดับโลกตลอดฤดูกาล 2024

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “นักกอล์ฟที่เราเลือกสนับสนุนล้วนเป็นนักกอล์ฟสายเลือดใหม่ ที่บางจากฯ มองเห็นศักยภาพรวมถึงความมุ่งมั่น และเชื่อว่าจะเป็นเมล็ดพันธุ์ทางการกีฬาที่จะเจริญเติบโตและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้อย่างยั่งยืน เพราะเราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะก้าวขึ้นไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้”

สำหรับนักกอล์ฟที่กลุ่มบางจากให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ประกอบด้วย พชร คงวัดใหม่ เจ้าของแชมป์เอเชียนทัวร์ 1 รายการ และเคยได้รับเชิญเข้าไปเล่นในลิฟกอล์ฟมาแล้ว, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ แชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 2 รายการ, จารวี บุญจันทร์ กับ อาภิชญา ยุบล สองนักกอล์ฟในแอลพีจีเอทัวร์ และวรรษวัลย์ สังขพงษ์ แชมป์ไทยแอลพีจีเอทัวร์ 2 รายการฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึง แอลล่า แกลิทสกีย์ นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 17 ปี ดีกรีแชมป์วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก 2023 และสมาชิกทีมชาติไทยชุดเหรียญทองกอล์ฟทีมหญิงเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จีน

พชร คงวัดใหม่ นักกอล์ฟวัย 24 ปี ที่ดีกรีแชมป์ระดับอาชีพ 10 รายการ ที่โดดเด่นที่สุดคือแชมป์เอเชียนทัวร์ที่ภูเก็ตเมื่อปี 2021 และเข้าร่วมเล่นในลิฟกอล์ฟลีกเมื่อปี 2022 กล่าวว่า “ขอขอบคุณบางจากสำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผมให้ออกไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย นับเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบางจาก ส่วนเป้าหมายในปี 2024 นี้จะพยายามหาแชมป์ในเอเชียนทัวร์ต่อไปให้ได้ และถ้าได้เป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีส จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”




กำลังโหลดความคิดเห็น