xs
xsm
sm
md
lg

ปล่อยจอย! "บิ๊กอ๊อด" ไม่ชัวร์สัญญา "อิชิอิ" ยกให้ "มาดามแป้ง" ดูเเลทั้งหมด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย ยืนยันให้มาดามแป้งตัดสินใจเรื่องสัญญากุนซือใหม่

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เพิ่งประกาศปลด มาโน่ โพลกิ้ง ออกจากตำเเหน่งเฮดโค้ชเเล้วตั้ง มาซาทะดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นเข้ามาคุมทัพช้างศึกคนใหม่ เเต่ตอนนี้ที่ยังไม่ชัดเจนคือเรื่องสัญญาว่าจะเซ็นกันนานเเค่ไหน

เเม้มาดามแป้งจะเข้ามาดูเเลทีมชาติไทยเเล้ว เเต่เรื่องสัญญาของทีมงานยังเป็นหน้าที่า "บิ๊กอ๊อด" ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า อาจจะเซ็นสัญญาระยะสั้น

"คุณแป้งเขาไลน์มาบอกว่าจะเอามาโน่ออก เเล้วจะเอาอิชิอิเเทน ผมก็บอกตามใจ เราให้เกียรติซึ่งกันเเละกัน เมื่อคุณเเป้งว่าดี ว่าเหมาะสม ก็ตัดสินใจไป เเต่สิ่งที่มันเกี่ยวข้อง ก็ต้องไปคุยกันให้เรียบร้อย การไปฉีกสัญญากับมาโน่เขา ต้องทำยังไง การเซ็นสัญญากับอิชิอิจะเซ็นยังไง จะให้ผมเซ็น ผมก็กำลังจะไป"

"เเล้วจะให้ผมเซ็นกี่เดือน ซึ่งโดยมารยาทเเล้ว ผมจะไม่เซ็นยาวๆ เพราะถ้าผมไม่จะไม่ได้อยู่ในตำเเหน่งเเล้ว ไปเซ็นสัญญายาว มันคงไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ให้เกียรติคุณเเป้ง ผมก็มอบอำนาจ มอบหน้าที่ มอบการตัดสินใจไป เเล้วเเต่คุณเเป้งจะพิจารณาจะดำเนินการ ผมไม่เคยแทรกแซงอยู่เเล้ว"

ถ้าอิงตามที่ "บิ๊กอ๊อด" เผยไม่เเน่สัญญาของ อิชิอิ อาจจะถึงเเค่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงที่จะเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่พอดี นั้นเท่ากับว่ากุนซือญี่ปุ่นจะได้คุมทีมหลักๆ เเค่ในรายการเอเชียน คัพ ที่จะเเข่งช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น